Mai Phương Thúy khoe thư tay viết cho người chị từng thân nhưng khiến fan cười bò vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Fan lẫn cư dân mạng cười bò vì cô nàng chia sẻ đến nay đã không còn nhớ khuôn mặt người gửi lẫn câu chuyện nghiêm trọng mà mình phải gửi thư.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã khoe lá thư tay viết gửi nhân vật "chị Nhung". Đây là lá thư được viết từ năm 2014 nhưng chưa được gửi. Nàng hậu thích thú: "Cuộc sống bản chất là luôn tươi đẹp. Chỉ là thi thoảng có những thử thách để chúng ta biết được giá trị của đức tin và sức mạnh to lớn của tình yêu thương và sự sẻ chia. Hãy luôn mang theo trong trái tim mình tình yêu thương của mọi người và niềm hy vọng, chị Nhung nhé. Luôn nhớ mãi nụ cười của chị".

Empty

Có thể hiểu Mai Phương Thúy và đối tượng nhận thư có mối quan hệ thân thiết. Khi người chị xảy ra biến cố, nàng hậu mới gửi thư tay đầy tình cảm động viên. Cô than thở: "Bây giờ mình lại không nhớ là chị Nhung nào, ôi cái thân tôi. Cuối cùng thì tôi có bao nhiêu lá thư chưa từng gửi đi?".

Cô nàng quên luôn cả người chị từng thân lẫn sự kiện quan trọng từng xảy ra. Một số cư dân mạng trêu Hoa hậu Việt Nam 2006 rằng, nếu "chị Nhung" có vô tình đọc được bài đăng này, hẳn sẽ "giận" cô hẳn một tháng. 

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn được công chúng rất yêu mến và quan tâm sau 15 năm đăng quang. Hiện tại, ở tuổi 33 Mai Phương Thúy vẫn được xem là một trong những Hoa hậu xinh đẹp, nóng bỏng nhất showbiz. Cô cũng thể hiện năng lực trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư chứng khoán khiến các fan ngưỡng mộ.

mai-phuong-thuy-khoe-thu-viet-tay-cho-nguoi-chi-tung-than-nhung-nguoi-nhan-chac-22cach-mat22-mat-thoi-1-ngoisaovn-w600-h883

Dạo gần đây, Mai Phương Thúy liên tục trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện bên tình cũ Noo Phước Thịnh. Dù cả hai đã chia tay nhưng fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link