Mai Phương Thuý gây bão với bộ ảnh khoe visual cực phẩm đến vòng 1 khủng

15:01, Thứ ba 19/10/2021

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thuý tiếp tục chiếm spotlight bởi body quyến rũ của mình dù đã 15 năm đăng quang.

Nhân dịp 20/10, Mai Phương Thuý đăng tải hình ảnh mới nhất trong những chiếc váy gợi cảm của NTK Đỗ Long. Cô khoe khéo đường cong cơ thể cùng vẻ đẹp ngọt ngào chứng minh vị thế sau 15 năm đăng quang vẫn không hề giảm nhiệt của mình. Ngay khi đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội, mỹ nhân sinh năm 1988 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, ai cũng khen ngợi cô hết lời.

Empty
Empty
Empty
Empty

Mai Phương Thuý cũng vừa mới được công bố trở thành giám khảo của cuộc thi Miss World Việt Nam 2021, thông tin được nhiều người hâm mộ sắc đẹp thích thú.

Hoa hậu Mai Phương Thuý chia sẻ cô cảm thấy rất vui khi trở lại ghế giám khảo của Miss World Vietnam năm nay. “Đó là sự áp lực không của riêng Thúy mà còn của các giám khảo khác trong cuộc thi, khi mùa đầu tiên đã chọn ra top 3 quá xuất sắc. Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau phù hợp với thế mạnh mà bản thân muốn phát triển. Đây là điều mà giám khảo rất vui và lấy làm tự hào. Hy vọng mùa mới này chúng ta sẽ có thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp nữa!”, Mai Phương Thúy bày tỏ.

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn được công chúng rất yêu mến và quan tâm sau 15 năm đăng quang. Hiện tại, ở tuổi 33 Mai Phương Thúy vẫn được xem là một trong những Hoa hậu xinh đẹp, nóng bỏng nhất showbiz. Cô cũng thể hiện năng lực trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư chứng khoán khiến các fan ngưỡng mộ.

Dạo gần đây, Mai Phương Thúy liên tục trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện bên tình cũ Noo Phước Thịnh. Dù cả hai đã chia tay nhưng fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh