Mai Phương Thúy bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng, dùng 2 từ để nhận xét về đàn em

( PHUNUTODAY ) - Câu nói ngắn gọn của Mai Phương Thuý cho thấy thái độ ngưỡng mộ của cô trước khả năng ứng xử và tư duy tinh tế của Sơn Tùng.

Mới đây, netizen đã "đào" lại câu nói của Sơn Tùng về việc gặp ồn ào khi còn quá trẻ. Anh cho rằng: "Tùng luôn nghĩ rằng những người định kiến về mình, hay còn gọi là anti fan, là những người mình cần phải chinh phục. Nhiều người bảo là anti fan thì quan tâm làm gì thì Tùng mới nói: 'Không được, phải quan tâm họ' vì chính họ luôn cho mình những lời nhận xét khó tính, khắt khe nhất nên phải cảm ơn họ rất nhiều. Họ soi từng giây từng phút, giúp mình nhìn ra cái gì đúng, cái gì cần phải thay đổi. Đôi khi mình còn phải cảm ơn họ nhiều chứ, một lời cảm ơn chân thành luôn! Nhưng nếu mình chinh phục được anti fan thì mình lại càng thành công hơn nữa".

Mai Phương Thuý đã chia sẻ lại lên trang cá nhân. Không chỉ vậy, nàng Hậu còn dành cho anh 2 chữ mỹ miều: "Genius boy" (Tạm dịch: Chàng trai thiên tài). Chỉ với động thái nhỏ này, Mai Phương Thuý đã phần nào cho thấy sự ngưỡng mộ với Sơn Tùng.

mpt

Sở dĩ Sơn Tùng tiếp tục là tâm điểm chú ý ngày hôm nay là bởi gGiữa đêm ngày 12/11, Sơn Tùng đích thân đăng ảnh Hải Tú lên Instagram cá nhân để mừng sinh nhật cô nàng. Sau hơn 9 tháng 10 ngày im ắng vì nghi vấn hẹn hò, hành động của Sơn Tùng gây chú ý. Anh còn dành riêng 1 post cho Hải Tú trên Instagram. "Happy birthday to Hải Tú from M-TP Talent...! Today is yours. Just enjoy it and keep it up!" (Chúc mừng sinh nhật Hải Tú from M-TP Talent. Hôm nay là của em... Hãy tận hưởng nó và cố gắng lên!), Sơn Tùng viết.

mp2

Sau drama chuyện tình cảm, Hải Tú đã không còn xuất hiện hay có hoạt động nào, đến trang cá nhân cũng bị đóng băng. Còn về phía Sơn Tùng anh cũng chỉ chia sẻ hình ảnh cá nhân, hoạt động nghệ thuật. Dù vậy cho đến nay sự thu hút của anh vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link