Trấn Thành bất ngờ bị nhắc lại ồn ào từ thiện chỉ vì bình luận vấn đề liên quan đến nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành bày tỏ đồng tình với nhìn nhận của NSND Việt Anh về "đích đến của người nghệ sĩ" nhưng lại bị nhắc lại ồn ào.

Mới đây, NSND Việt Anh nêu quan điểm: "Danh vọng và tiền bạc, không bao giờ là 'đích' đến của người nghệ sĩ, chỉ có cảm xúc yêu thương, mới làm người nghệ sĩ vĩnh hằng". Dưới phần bình luận, Trấn Thành thể hiện sự đồng tình: "Dạ đúng! Chỉ có cảm xúc mới làm họ thăng hoa".

1

Dù chỉ là một bình luận thể hiện quan điểm và được cho là đúng đắn, song "comment" này bị ném đá bởi antifan. Một số người bất ngờ nhắc lai ồn ào từ thiện của anh, hay "cà khịa" anh việc hay khóc khi dẫn chương trình. 

Chắc hẳn ai cũng nhớ việc Trấn Thành bị nghi ăn chặn tiền từ thiện từng gây chú ý trong năm vừa qua. Cụ thể, vào giữa năm 2021, Trấn Thành bị nữ đại gia đất Bình Dương réo tên trên sóng livestream, đề nghị công khai sao kê minh bạch số tiền từ thiện. Cho tới 7/9/2021, Trấn Thành chính thức công khai bản sao kê hơn 1.000 trang cho số tiền hơn 9 tỷ quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020.

Cũng trong bài đăng này, ông xã Hari Won ẩn ý nhắc đến nữ đại gia ngỏ ý trao cho mình 50 tỷ nếu trình sao kê. Anh nói rõ quan điểm không muốn nhận tiền từ ai, thay vì dùng tiền đó gửi cho mình thì nên đi làm từ thiện.

Tran-Thanh

"Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ, nhất là trong lúc này.

Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM", nam MC bày tỏ.

Sau quãng thời gian ồn ào, "kèo chơi 50 tỷ" mà CEO đưa ra với Trấn Thành dần rơi vào quên lãng. Cho tới tháng 1/2022, Trấn Thành được cơ quan chức năng khẳng định không có hành vi ăn chặn từ thiện, sau khi tiến hành điều tra, xác minh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link