Mai Phương Thúy thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, úp mở bộ phận can thiệp khiến fan tò mò

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2006 thừa nhận đã can thiệp dao kéo, vậy cô nàng đã chỉnh sửa gì để có được dung mạo xinh đẹp hoàn hảo như hiện nay?

Từng gây tranh cãi về nhan sắc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, tuy nhiên theo thời gian có thể thấy vẻ đẹp của Mai Phương Thú đang ngày một hoàn thiện hơn. Cho tới hiện tại, Mai Phương Thúy đã được liệt kê vào hàng đại mỹ nhân, nhan sắc, danh tiếng và tầm ảnh hưởng trong showbiz Việt khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô cũng khó tránh khỏi nghi vấn đã làm đẹp ngoại hình bằng dao kéo.

mai-phuong-thuy-03

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 lần đầu giải đáp thắc mắc của khán giả về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Trước câu hỏi đã trải qua dao kéo hay chưa, Mai Phương Thúy thẳng thắn thừa nhận. Tuy nhiên người đẹp chỉ tiết lộ vọn vẻn có vậy, nhất quyết không nói gì thêm về bộ phận đã can thiệp khiến khán giả càng thêm tò mò.

"Phẫu thuật thẩm mỹ thì có chứ. Nhưng mà tiết lộ luôn thì mất hay à? Thôi, để mọi người đoán đi, nó nằm ở trong khung hình này thôi!", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bắt công chúng tự đoán bộ phận cô đã can thiệp.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bắt công chúng tự đoán bộ phận cô đã can thiệp.

Ngay lập tức, nhiều người liên tục lục lại những hình ảnh của nàng hậu trước kia và có những màn so sánh với ngoại hình hiện tại của Mai Phương Thuý. Xét về gương mặt, các đường nét của người đẹp không thay đổi nhiều so với thời điểm đăng quang. Cô ngày càng xinh đẹp hơn, phần lớn lý do nằm ở việc đã biết cách chăm chút bản thân, make-up..., Đặc biệt, nụ cười của nàng hậu cũng ngày càng rạng rỡ khiến người đối diện không thể rời mắt mỗi khi gặp gỡ.

Tuy nhiên nếu để ý kỹ, có thể nhận ra Hoa hậu Việt Nam 2006 đã chỉnh răng để có được "hàng tiền đạo" đều đặn hơn xưa. Trong một số hình ảnh so sánh, phần cằm của hoa hậu cũng dài hơn, được cho là đã độn thêm.

Khá dễ nhận ra hoa hậu đã chỉnh nha.

Khá dễ nhận ra hoa hậu đã chỉnh nha.

Cô cũng từng bị soi khoảnh khắc chiếc cằm dài ngoằng.

Cô cũng từng bị soi khoảnh khắc chiếc cằm dài ngoằng.

Bên cạnh đó, sự thay đổi rõ nhất ở Mai Phương Thúy - mà khó có thể phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ - là kích cỡ vòng 1. Thuở mới đăng quang, vòng 1 của Hoa hậu Việt Nam khá khiêm tốn. Thời điểm Mai Phương Thúy thi Hoa hậu Thế giới 2006, vòng 1 kém sexy lộ rõ qua những thước hình ghi nhận tại Ba Lan. Thế mà chỉ sau ít năm, đôi gò bồng đảo của Mai Phương Thúy bỗng dưng đẫy đà, căng như trái bóng, kích thước so với quá khứ như là "một trời một vực".

Hình ảnh rõ rệt cho thấy Mai Phương Thúy có thể đã can thiệp dao kéo vòng 1.

Hình ảnh rõ rệt cho thấy Mai Phương Thúy có thể đã can thiệp dao kéo vòng 1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link