Mải thả dáng trong chiếc váy ngắn cũn cỡn, hot girl Trâm Anh bị nhắc nhở vì mặc hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Dáng váy quá ngắn, cộng hưởng cùng gam màu nude khá tương đồng với màu da mà hình ảnh Trâm Anh có phần hớ hênh.

Sau khi giảm cân, hot girl Trâm Anh không ngần ngại theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Cô thường chọn cho mình những bộ đồ bó sát, khoe triệt để đường cong và vòng 1 bốc lửa. Những set với thiết kế cắt hở táo bạo cứ thi thoảng lại được cô nàng cho lên sóng, làm dân tình không khỏi thích thú.

tram-anh-dien-vay-ngan-cun-con 1

Thời gian gần đây, Trâm Anh tích cực lăng xê phong cách thời trang vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

tram-anh-dien-vay-ngan-cun-con 2

Những hình ảnh cô nàng lên đồ khoe dáng gợi cảm làm dân tình không khỏi mê mẩn.

Mới đây, Trâm Anh đã đăng tải đoạn clip khoe dáng đầy bắt mắt nhưng nhiều người lại chú ý đến bộ trang phục mà cô khoác trên mình. Cô khiến người hâm mộ khó rời mắt vì diện váy ngắn cũn, nằm dài hay tung tăng trên cỏ. Thiết kế váy ngắn, xoè rộng kết hợp với cách tạo dáng và góc quay đã đem tới một hình ảnh Trâm Anh đầy quyến rũ. Không chỉ vậy chi tiết cut out kèm dây đan chéo phía sau lưng cũng góp phần không nhỏ giúp hot girl có được vẻ ngoài gợi cảm.

tram-anh-dien-vay-ngan-cun-con 3

Hot girl Trâm Anh gây bão với đoạn clip diện đồ cắt hở táo bạo, thả dáng trên cỏ.

tram-anh-dien-vay-ngan-cun-con 4

Chiếc váy dáng ngắn kết hợp chi tiết cut out phía sau lưng mang đến sự tôn dáng triệt để.

tram-anh-dien-vay-ngan-cun-con 6

Bộ trang phục giúp Trâm Anh ghi điểm trong mắt không ít cư dân mạng.

Thế nhưng vì chiếc váy quá ngắn với lại còn là màu nude nên Trâm Anh khiến cư dân mạng chê trách vì có phần hớ hênh, thiếu tinh tế. Cụ thể, một dân mạng đã mạnh dạn để lại dòng bình luận với ý kiến trái ngược hoàn toàn: “Này các cháu ơi. Thôn bác là thôn văn hoá cháu ăn mặc hớ hênh thế làm bác mất điểm thi đua đấy”.

tram-anh-dien-vay-ngan-cun-con  6

Thế mới thấy, những trang phục mang thiết kế dáng ngắn có thể giúp người diện hoàn thiện vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút, nhưng đôi khi cũng có thể tạo cảm giác phản cảm trong mắt nhìn. Khi diện áy liền, chân váy dáng ngắn là 2 kiểu items nàng nên lưu ý hơn cả nhằm tránh rơi vào tình huống hớ hênh, phản cảm. Những bí kíp mà nàng nhất định nên biết đó là:

Lựa chọn item có độ ngắn vừa phải, không trên 1/3 bắp đùi

Không phải cứ diện đồ càng ngắn phong cách sẽ càng gợi cảm đâu nhé! Nàng nên cân nhắc lựa chọn trang phục dáng ngắn sao cho phù hợp với chiều cao, vóc dáng.

Mặc quần bảo hộ bên trong

Với thiết kế ôm vừa vặn vòng 3, bắp đùi, quần bảo hộ sẽ giúp nàng tránh rơi vào tình huống lộ nội y kém duyên. 

Ưu ái những mẫu váy, chân váy có may kèm lớp quần lót

Có rất nhiều sản phẩm được thiết kế theo kiểu này, giúp người diện hạn chế tuyệt đối việc phong cách rơi vào tình huống hớ hênh, phản cảm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link