Quỳnh Nga tự tin khoe mặt mộc, nhan sắc khác xa ảnh quá khứ

( PHUNUTODAY ) - So với hình ảnh hơn 10 năm trước, nhan sắc của Quỳnh Nga đã lên hương và phong cách cũng đổi khác.

Mới đây, Quỳnh Nga đã đăng tải những hình ảnh khoe cận mặt mộc của mình lên trang cá nhân khiến nhiề người chú ý. Cô viết: "Mình yêu làn da của mình quá".

quynh-nga-khoe-mat-moc 1

Có thể thấy dù sở hữu nhan sắc không quá nổi bật nhưng làn da láng mịn không tì vết, đường nét hài hoà đã giúp cô trở nên cuốn hút hơn. Sau hơn 10 năm trong nghề, cô ngày càng lên hương về nhan sắc và phong cách. Nhìn lại hành trình lột xác 10 năm mới thấy được sự thay đổi tích cực của nữ diễn viên về ngoại hình. Dù nhiều lần bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng "Cá Sấu Chúa" chưa một lần thừa nhận. Cô khẳng định chẳng có lý do gì mình không làm mà phải nhận: "Việc gì mình làm thì mình nhận, mọi người đỡ nghi ngờ". 

Cô chỉ thừa nhận việc đã nâng ngực và nói rằng sau khi ly hôn, cô nhận ra rằng mình phải có sự thay đổi để quay lại nghề. Chính vì vậy, cô đã lựa chọn trùng tu vòng 1. Tuy nhiên cô cũng khuyên mọi người đừng quá lạm dụng thẩm mỹ, phải biết cân bằng và đủ cho cơ thể mình.

quynh-nga-khoe-mat-moc  2

So với hình ảnh hơn 10 năm trước, nhan sắc của Quỳnh Nga đã lên hương rõ rệt.

Cô nói: "Sau khi tôi ly hôn, tôi thấy rằng mình cần phải quay lại công việc. Tôi nhận thấy bản thân mình cần có một sự đổi mới gì đấy. Tôi hơi gầy một chút nên khi muốn thay đổi điều gì đó trên cơ thể, tôi không biết nên bắt đầu từ đâu. Lúc đó tôi bắt đầu tìm hiểu xem phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có an toàn và thực sự cần thiết cho cơ thể mình không. Tôi tìm hiểu, mày mò rất nhiều và lo lắng không biết phẫu thuật nâng ngực có để lại biến chứng sau này không.

Tôi phân vân và đã hỏi mẹ xem có nên hay không. Mẹ tôi chỉ khuyên đúng một câu là: "Con cứ suy nghĩ thật kỹ vì cơ thể là cơ thể của con, sau này con sẽ sống với nó rất lâu. Nếu nó làm con hạnh phúc và tự tin hơn, mẹ nghĩ con nên làm".

quynh-nga-khoe-mat-moc  3

Tôi nghĩ tại sao mình lại không thử nếu nó an toàn. Khi tôi quyết định làm, tôi nghĩ rằng mình đang làm đẹp một cách chính đáng, đâu có gì sai trái đâu nên tôi công khai chuyện này với những người quan tâm, yêu mến tôi.

Bản thân tôi cũng không còn trẻ nữa. Khi ngoài 30 tuổi, cơ thể của mình cũng thay đổi, không còn là cô gái 17-18 tuổi, căng tràn thanh xuân nữa thì việc thay đổi một chút trên cơ thể để làm cho mình tự tin hơn là một điều hết sức bình thường".

Sau khi chia tay Doãn Tuấn, Quỳnh Nga đã chính thức trở lại đường đua nghệ thuật. Cô liên tục nhận các dự án mới. Không chỉ vậy cô còn dính tin đồn hẹn hò với Việt Anh nhưng đã lên tiếng phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link