Màn đối thoại tiết lộ cái kết của nhân vật Xinh trong Về nhà đi con

( PHUNUTODAY ) - Trọng Hùng dí dỏm tiết lộ “cả đoàn ai cũng mong chờ em hết vai” nhưng cái kết của Xinh mới gây thích thú!

Sức nóng của "Về Nhà Đi Con" nay đã chuyển qua cặp đôi Khải (Trọng Hùng) - Xinh (Minh Cúc) sau khi phân đoạn Xinh gạ Hùng bỏ vợ về ở với mình trong tập 34 của phim. Khán giả ai nấy đều nhiệt tình và nóng lòng chờ đến ngày cặp đôi này về chung một nhà. Tới mức có người đã thiết kế sẵn thiệp cưới cho cả hai và được dân mạng chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Theo khán giả, Khải và Xinh, một thì vũ phu, một thì đanh đá - gian xảo chính là đôi "trời sinh một cặp".

Sau 45 tập phát sóng, bộ phim "Về nhà đi con" vẫn duy trì được sức nóng với những tình tiết kịch tính, hấp dẫn. Ngoài dàn diễn viên quen thuộc như Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường… bộ đôi Trọng Hùng (Khải) và Minh Cúc (Xinh) cũng tạo được nhiều dấu ấn với khán giả qua hơn 40 tập phim. Tới hiện tại, cặp đôi oan trái này đã hết vai nhưng vẫn nhận được những lời khen tặng từ công chúng bởi lối diễn đa dạng, thú vị.

Để chia tay khán giả của "Về nhà đi con", ngay sau khi tập 45 lên sóng, diễn viên Trọng Hùng đã gửi lời cảm ơn tới đoàn phim, người hâm mộ đã theo dõi, ủng hộ anh thông qua trang cá nhân. Trọng Hùng cho biết, nhờ nhân vật Khải và bộ phim "Về nhà đi con" đã giúp anh thực hiện niềm đam mê với điện ảnh. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là cuộc trò chuyện giữa Trọng Hùng và nữ diễn viên Minh Cúc (Xinh) ở phần bình luận.

anh-chup-man-hinh-2019-06-15-luc-100543-1560569578424579197098

Cuộc trò chuyện kể về hành trình hết vai của Trọng Hùng - Minh Cúc khiến dân mạng phải bật cười thích thú.

 Nếu như Trọng Hùng dí dỏm chia sẻ: "Em được tặng hoa rồi, xúc động lắm chị à. Cả đoàn ai cũng mong chờ em hết vai" thì Minh Cúc cho biết cô còn nhận được cái kết nhanh hơn chớp. Cuộc trò chuyện thú vị này của cả hai đã khiến khán giả phải dồn sự chú ý, nhiều người thậm chí còn mong muốn Trọng Hùng - Minh Cúc sẽ trở lại "Về nhà đi con" để làm nên cái kết về chung một nhà như công chúng vẫn chờ đợi bao lâu.

Tính cách của hai nhân vật khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Cư dân mạng đặt biệt danh cho hai nhân vật này là “cặp đôi vàng trong làng cờ bạc” và ra sức tác thành cho họ nên đôi, khán giả cho rằng, “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn chế ảnh cưới, chờ đến ngày cặp đôi này về… chung một nhà.

2019-05-30-210030-1559226349359441127409-1560569516127692994130

Diễn viên Minh Cúc và Trọng Hùng đã để lại nhiều dấu ấn với khán giả sau hơn 40 tập của "Về nhà đi con".

Empty
Empty

Một số hình ảnh đáng nhớ về hành trình tham gia phim được Trọng Hùng đăng tải để gửi lời cảm ơn tới khán giả, đoàn phim sau khi hết vai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link