3 bí quyết giúp phụ nữ khôn ngoan "nắm chặt" chồng trong bàn tay, ai cũng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Ranh giới giữa đàn bà dại và đàn bà khôn mỏng manh lắm, hãy cố gắng để trở thành người phụ nữ khôn ngoan.

3 bí quyết giữ chồng của đàn bà khôn

Hãy là người phụ nữ tốt trước tiên

Đây là cách mọi phụ nữ khôn ngoan dùng để nắm giữ chồng.

Phụ nữ được nhiều đàn ông theo đuổi không nói lên được nhiều điều. Nhưng phụ nữ được mọi người xung quanh quý mến thì chắc chắn là người đáng để đàn ông coi trọng. Vì vậy, hãy là một người phụ nữ đủ tốt trước khi muốn được yêu thương.

Biết nói, biết nghe

Không nói năng không suy nghĩ. Đừng khiến lời nói của mình trở nên dư thừa với đàn ông. Phải nhớ, lời nói của phụ nữ tuyệt đối phải có giá trị với người đàn ông của mình. Từ tốn, nhã nhặn, rõ ràng và đáng để nghe.

bestie-dan-ba-dai-thumb-20160315154050

Một người nói, thì nhất định phải có người nghe, đừng ngắt lời nhau. Khi vợ biết lắng nghe anh ấy, đó không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn là cách ứng xử của một người phụ nữ thông minh.

Người muốn mình lắng nghe, nhất định đừng bỏ rơi họ. Một người muốn nói chuyện cùng mình, nhất định phải trả lời họ. Đôi khi lắng nghe hay đáp lại cũng là phép lịch sự, là sự cảm thông và đồng cảm.

Đừng so sánh, hãy biết giữ thể diện cho chồng

Đừng so sánh anh ấy với người cũ. Không ai thích so sánh, nhất là với người cũ. Đừng khiến người đàn ông của mình cảm thấy tự ti, thương tổn chỉ vì một người đã bỏ mình đi. Thay vào đó, hãy giúp anh ấy hoàn thiện mình bằng những điều tích cực, sự ủng hộ tuyệt đối từ vợ.

Đồng thời hãy biết giữ gìn lòng tự trọng, sĩ diện của đàn ông trước mặt người khác. Đừng cố thắng thua với anh ấy trước mọi người, vì sau đó người thua chắc chắn là vợ. Với đàn ông, một người phụ nữ không biết giữ mặt mày cho họ chính là không khôn ngoan và khéo léo.

Ranh giới giữa đàn bà dại và đàn bà khôn

1486260089-148618165897388-lang-thang

Đàn bà dại, khôn đôi khi không phụ thuộc vào tuổi tác, trải nghiệm. Dại hay khôn tùy vào tính cách mỗi người, có khi lại tùy vào cách nhìn của người đối diện.

Đàn bà dại làm đẹp vì chồng, đàn bà khôn làm đẹp vì mình.

Đàn bà dại thích ở nhà  nấu ăn cho chồng, đàn bà khôn không cần vào bếp nhưng chồng vẫn có cảm giác được vợ chăm sóc “tận răng”.

Đàn bà dại thường có con trước khi cưới, đàn bà khôn cưới rồi mới có con.

Đàn bà dại hy sinh công việc để lo cho chồng con, đàn bà khôn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình.

Đàn bà dại nghĩ đến cách “xử” tình địch trước, trong khi đàn bà khôn nghĩ cách “xử” ông chồng mình trước khi ghen.

Đàn bà dại biến mình thành diều hâu hung dữ, tưởng kéo người đàn ông quay lại. Đàn bà khôn  sẽ biết biến mình thành bồ câu xinh đẹp, ngọt ngào để bắt lại người đàn ông tính bỏ mình.

Đàn bà dại yêu chồng đến quên cả bản thân mình, nhưng đàn bà khôn yêu bản thân mình hơn hết thảy.

Đàn bà dại khóc vì đàn ông, đàn bà khôn sẽ khiến đàn ông khóc vì họ.

Đàn bà dại “ăn nem” để trả đũa khi biết chồng “ăn chả”, đàn bà khôn chỉ có người khác khi hôn nhân đã chấm dứt.

Đàn bà dại tin rằng hết lòng tận tụy sẽ được chồng yêu thương, đàn bà khôn cho rằng thỉnh thoảng cũng nên “bỏ bê” để chồng thấy giá trị của mình.

Đàn bà dại tin lời hứa hẹn của đàn ông một cách mù quáng, trong khi đàn bà khôn rất tỉnh táo với những lời hứa.

Đàn bà dại luôn tưởng mình khôn, đàn bà khôn lại hay “giả vờ” dại...

Hãy cố gắng trở thành 1 người đàn bà khôn bạn nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT