Hà Hồ bình thản xuất hiện ở Hà Nội, mặc Minh Hằng tố gây sức ép

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện giữa "tâm bão" chèn ép Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà bình thản xuất hiện ở Hà Nội.

Mới đây, sự xuất hiện của Hà Hồ ở một phòng trà để tập luyện chương trình cho mini show khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

HoNgocHa 3

 Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập luyện cho mini show của mình. Ảnh Kenh14/Tri thức trẻ

Bà mẹ một con diện trang phục giản dị, không trang điểm nhưng vẫn rất xinh đẹp. Bên cạnh Hà Hồ là cậu em thân thiết Lý Quí Khánh. Có thể thấy, Hà Hồ vẫn rất bình thường sau khi  Minh Hằng lên tiếng cô chèn ép, phải rời khỏi ghế chương trình The Face. Kết thúc buổi tập Hồ Ngọc Hà tự tin lái xe sang đưa những người bạn mình về khách sạn nghỉ ngơi.

Trước đó, Minh Hằng lên tiếng thừa nhận Hò Ngọc Hà chính là người đứng sau gây sức ép khiến cô phải rời ghế nóng The Face 2017 gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau chia sẻ trên, Minh Hằng không trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này. Còn Hà Hồ luôn giữ thái độ im lặng trước những scandal.

Tuy nhiên, đại diện của Hà Hồ trả lời ngắn gọn: "Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía BTC The Face chia sẻ, có thể liên hệ từ phía Ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

HoNgocHa 1
HoNgocHa 2

Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên cậu em thân thiết Lý Quí Khánh. Ảnh Kenh14/Tri thức trẻ

HoNgocHa 4

Sau đó, cô vãn lái xe đưa bạn bè về khsch sạn nghỉ ngơi. Ảnh Khám phá.

HoNgocHa 5

Xuất hiện giữa "tâm bão" chèn ép Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà bình thản xuất hiện ở Hà Nội. Ảnh Khám phá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn