Mang 5 đặc điểm khuôn mặt này, phụ nữ muốn nghèo khổ cũng không được, cả đời SUNG SƯỚNG trăm bề

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, nếu người phụ nữ nào có những đặc điểm tướng khuôn mặt sau đây thì sẽ may mắn, giàu có hơn người.

1. Khuôn mặt cân xứng

Trục trung tâm của khuôn mặt cho thấy khuôn mặt có cân xứng hay không. Chỉ có khuôn mặt cân đối được coi là may mắn. Nên tránh chọn kiểu tóc phá vỡ sự cân bằng hai bên của khuôn mặt, ví như tóc ngắn lệch, tóc vắt một bên.

2. Trán cao

Trong nhân tướng học, phần trán thể hiện sự may mắn do trời định. Người có trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Nó cũng cho thấy bạn sẽ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế và quyền lực. Đây được coi là một chỉ số đáng tin cậy trong 8 yếu tố trên khuôn mặt tiết lộ được sự giàu sang.

tinh do tien chat day nha

Tuy nhiên, cái trán hoàn hảo thế này là rất hiếm, miễn là nó trông nổi bật, rộng rãi. Người có trán cao cũng thông minh và suy nghĩ thoáng.

Người xưa tin rằng, trán tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Thế nên hãy giữ cho nó luôn sáng sủa, rõ ràng, tránh các vết sẹo, mụn khó coi, mịn màng và không có nếp nhăn.

Ngược lại, nốt ruồi đen ở trung tâm trán là không may mắn và tốt nhất nên loại bỏ. Nốt ruồi đỏ có xu hướng đem lại may mắn.

3. Đuôi lông mày hướng lên trên

Những cô gái có tướng lông mày đẹp với phần đuôi lông mày hơi hướng lên trên thường làm việc cẩn thận, có nguyên tắc nhất định. Không chỉ vậy nhờ vẻ đẹp “vạn người mê” nên đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều người giúp đỡ nhiệt tình.

Tuy vậy những cô gái có đặc điểm khuôn mặt như vậy sẽ vẫn phải trải qua nhiều trông gai trong cuộc sống nhưng cuối cùng vẫn đạt được mục đích. Vận thế của họ khá tốt, cuộc sống hiếm khi phải lo về vấn đề vật chất hay tình cảm.

Những cô gái có đặc điểm khuôn mặt với lông mày hướng lên trên thường có vận thế khá tốt

4. Đôi mắt to và có thần khí

Cô nàng sở hữu đôi mắt to, có lòng trắng và lòng đen rõ ràng, ánh nhìn chứa nhiều thần khí thường có cuộc sống an nhàn, vô tư lự và những mục tiêu phấn đấu trong cuộc đời dễ dàng có thể đạt được.

con giap dep

Thông thường những cô gái như vậy sẽ có tính cách kiên định, luôn lạc quan tin tưởng vào tương lai, dũng cảm tiến về phía trước dù có gặp phải những khó khăn trở ngại nào. Cũng chính vì vậy, họ thường được hưởng cuộc sống sung sướng an nhàn hơn nhiều so với bạn bè cùng trang lứa.

5. Đôi tai nổi bật

Hai tai to và tương xứng cho thấy sự may mắn và khôn ngoan. Đặc biệt tướng người có đôi tai dài, gợi liên tưởng về Đức Phật. Tai dài nhưng không quá nhiều thịt thể hiện cho sự đẳng cấp hơn người và sự hy sinh cao cả.

Việc tạo nên thiện phúc hay may mắn phụ thuộc rất lớn vào quá trình sống phúc thiện của cả đời người. Điều quan trọng nhất là khuôn mặt luôn thay đổi theo thời gian. Sự may mắn trên cơ thể dù thế nào cũng không đáng tin bằng việc bạn nỗ lực tạo ra may mắn cho chính mình.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link