Xế hộp chạy ngược chiều còn bất chấp đòi nhường đường làm nhiều người "tức mắt"

( PHUNUTODAY ) - Dù đã đi ngược chiều nhưng tài xế ô tô còn thản nhiên nháy đèn cảnh báo để đòi các phương tiện khác nhường đường.

Sáng 23/12, một đoạn cli‌p ghi lại cảnh chiếc xe ô tô đi ngược chiều nhưng còn yêu cầu các phương tiện khác nhường đường gây xôn xao. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Các bác đừng dọ‌a em thế này, em mới lái có tính giậ‌t mình dễ đạ‌p nhầm chân phanh chân ga ạ!".

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 23/12 vừa qua, tại ngã tư Nguyễn Tuân – Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại.

Clip: Tài xế ô tô đi ngược chiều còn yêu cầu nhường đường.

Theo đó, vào thời điểm trên có một chiếc xe Bentley mang BKS 30A – 280.96 đã bất chấp chạy ngược chiều để vượt các ô tô đang dừng đèn đỏ phía trước. Đáng chú ý, dù đã đi ngược chiều nhưng tài xế điều khiển chiếc xe này còn nháy đèn cảnh báo với xe đang đúng chiều để yêu cầu nhường đường.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc ngay lập tức được chia sẻ và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ thái độ bức xúc và chỉ trích hành vi tham gia giao thông của tài xế xe Bentley. Hành động của tài xế trên không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn gây ảnh hưởng đến các phương tiện khác đang đi đúng làn đường của mình.

“Lái xe sang mà còn hành xử như vậy. Có tiền cũng không mua được ý thức!”.

"Coi ph‌á‌p Luậ‌t bằng vung đây mà".

Được biết, do chiếc xe Bentley đối đầu với xe đi đúng chiều đường nên chiếc xe đi đúng chiều đã phải né sang làn khác để tiếp tụ‌c di chuyển.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn