Mang cúp vàng về nhà, tuyển nữ Việt Nam vẫn giản dị và đáng yêu quá đỗi như thế này

( PHUNUTODAY ) - Vào 21h tối (25/08), HLV Mai Đức Chung cùng với những ‘nữ anh hùng' của mình sẽ về tới sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Thông tin này đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Khó có thể nói hết được sự vui mừng, phấn khởi của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cùng những người hâm mộ sau khi xem trận chung kết bóng đá nữ SEA Game 29 vào buổi tối hôm (24/08).

Trận đấu với nhiều pha đi bóng đẹp mắt của các cầu thủ nữ đã khiến cổ động viên không thể rời mắt và rồi vỡ òa trong sung sướng với tỷ số hoàn toàn cách biệt 6 - 0. Chiến thắng này cũng khiến người hâm mộ có thể nguôi ngoai đi nỗi buồn và sự thất vọng đối với các cầu thủ của đội U22 Việt Nam trước đó.

22

Trên sân cỏ họ mạnh mẽ là thế nhưng đời thường họ vẫn giản dị và đáng yêu quá đỗi.

20

Hình ảnh của các tuyển thủ nữ trước khi lên máy bay về nước.

21

Nụ cười rạng rỡ của các cô gái vàng. (Ảnh Tiin/ Báo đất việt)

Biết tin các cô gái vàng Việt Nam tối 25/8 sẽ trở về nhà với tấm cúp vàng trên tay, ngay từ sớm, những thành viên trong gia đình các nữ cầu thủ và cổ động viên đã có mặt từ sớm, giương cao băng rôn, khẩu hiệu để đón các nữ cầu thủ trở về.

23

 
Trước đó, U22 Việt Nam thất bại nặng nề 0 - 3 trước U22 Thái Lan trong khi tuyển nữ lại xuất sắc giành huy chương vàng. Sự kiện không chỉ là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng mà ngày 25/8, trên mạng còn xuất hiện tấm hình cho thấy sự chênh lệch về chế độ ăn uống của hai đội bóng nam và nữ tại SEA Games 29 lần này.

Tuy nhiên sau khi xác minh, không khó để nhận ra hai bức ảnh không hề được chụp tại SEA Games 29. Ảnh đội nam thực chất là lứa U19 Việt Nam dự giải U19 Đông Nam Á tại Brunei năm 2014. Còn ảnh đội nữ được chụp cách đây 3 năm, thời điểm Nike vẫn còn là nhà tài trợ.

24

Bữa ăn chênh lệch của hai đội tuyển quốc gia.

Ở SEA Games 29 không có làng thể thao, tất cả các đoàn thể thao đều được ở khách sạn và các bữa ăn buffet đều diễn ra ở đây. Đội U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam đều ở chung khách sạn Berjaya Boutique nên không bao giờ có chuyện chêch lệch bữa ăn như trên.

25

Và dù nói thế nào đi nữa, thì nhờ tấm HCV SEA Games 29 lần này, thầy trò HPV Mai Đức Chung hứa hẹn sẽ nhận được những khoản thưởng lớn khi trở về nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link