Những anh chồng "soái ca" chăm vợ bầu: Dán giấy khắp nhà để dặn vợ từng li từng tí khiến chị em phát ghen

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh về người chồng chăm vợ bầu từng li từng tí một được chia sẻ trên mạng xã hội khiến hội chị em thầm ngưỡng mộ người vợ may mắn của anh ấy.

Bầu bí là thời kì khó khăn của tất cả chị em phụ nữ, ai mang thai cũng vất vả, sự thay đổi của trạng thái cơ thể cùng với những cơn ốm nghén kinh người thì có ai cảm thấy dễ chịu, không mệt mỏi cho được. Vì vậy mà tâm sinh lý của mẹ bầu cũng thay đổi theo.

Và mẹ bầu nào may mắn hạnh phúc có được đức lang quân, thương yêu, chia sẻ, "cắn răng" chịu đựng sự thay đổi tính nết tới chóng mặt của mình để vỗ về quan tâm mình hơn thì thật sự không còn gì bằng.

Mới đây, Phương Thảo, hiện sống và làm việc tại Nha Trang đang khiến hội chị em phải ghen tị khi cưới được người chồng không những chăm chỉ, chịu khó mà còn yêu chiều vợ hết mực.

68(1)

 Cặp vợ chồng sống hạnh phúc bên nhau khiến hội chị em ghen tị.

Biết vợ đang mang bầu nên hay mệt mỏi, anh chồng "soái ca" này làm hết những công việc vặt trong nhà như nấu cơm, quét nhà, rửa bát, thậm chí còn ngâm chân massage cho vợ.

61

 Anh chồng cẩn thận tới mức dán giấy dặn vợ ở nhà coi chừng ổ điện.

62
63

Anh còn cẩn thận tới mức dán những mẩu giấy nhỏ khắp các ngõ ngách trong nhà, trong đó dặn dò chi tiết vợ phải "uống sữa, uống thuốc bầu hàng ngày"; "Cẩn thận sàn trơn té nghe chưa, không dùng nhiều bột giặt hóa chất, rửa chén để anh";...

64

 ... không được uống cafe, trà sữa, nước ngọt có gas vì nó không tốt cho bà bầu.

65(1)
67

 Từ đi dép cho phù hợp cũng không quên dặn dò vợ.

Ngay sau khi được đăng tải trên trang cá nhân, câu chuyện gia đình hạnh phúc này đã nhận được gần 20.000 lượt tương tác, hơn 2.000 bình luận và 20.000 lượt chia sẻ. Đa phần mọi người thầm ngưỡng mộ, gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp vợ chồng trẻ.

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh những ông chồng tâm lý, khéo chăm vợ được cư dân mạng chia sẻ. Trước đó, cộng đồng mạng từng không ngừng chia sẻ những hình ảnh một chàng trai trẻ tầm thuộc thế hệ 9X đang tận tụy gội đầu cho vợ mang bầu ngay trên giường bệnh.

chi-em-xuyt-xoa-ghen-ty-canh-chong-tre-goi-dau-cho-vo-bau-ngay-tren-giuong-benh-1-1487927358-width500height375

Hình ảnh chồng trẻ gội đầu cho vợ nhận được nhiều lượt yêu thích. 

Chia sẻ kèm những bức ảnh này, người chụp ảnh viết: "Tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình buổi chiều qua, các chị em phụ nữ ở khoa phụ sản xuýt xoa khi chứng kiến cảnh người chồng rất trẻ tầm 9X đang đứng lom khom, bằng đôi bàn tay khéo léo kiên nhẫn gội đầu, xoa bóp cho vợ sắp đẻ ngay ở giường bệnh".

Qua bức ảnh có thể thấy người vợ này đang mang bầu khá lớn và có thể đang nằm chờ sinh con. Mặc dù nằm trên giường bệnh gội đầu khá khó nhưng anh chồng trẻ vẫn kiên nhẫn dội từng gáo nước, nhẹ nhàng xoa bóp, gãi đầu cho vợ. 

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh này đã nhận về cơn bão "like" và rất nhiều bình luận tỏ ý ngưỡng mộ, ghen tị với chị vợ đang mang bầu.

"Đúng là người đàn ông đích thực. Vợ đẻ con cho mình, vất vả vì vợ chút cũng có sao đâu. Các anh chồng nên học hỏi", một người dùng mạng bình luận.

Một câu chuyện tương tự khác, trên diễn đàn dành cho các phụ nữ, một tài khoản mạng đã đăng tải một bức ảnh về chồng soái ca mặc comple, đầu tóc đầy phong cách đang ngồi trên giường bà đẻ bế con mới sinh.

1-1534-phunutoday

 Chồng soái ca chăm vợ đẻ, không rời vợ nửa bước trong viện thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, người vợ trẻ này viết: "Các mẹ khoe anh chồng đi chăm vợ đẻ đi. Chồng kiểu gì mà không rời vợ nửa bước. Mẹ chồng bảo đêm về nhà mà ngủ cứ nhất quyết ở lại với vợ. Bởi vì sợ vợ nhớ không ngủ được ý mà. Soái ca của đời em đấy các mẹ ạ".

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện về chồng soái ca nhất quyết ở lại viện chăm vợ đẻ đã hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng cho rằng, có một người chồng như vậy thì người vợ trên thật may mắn và hạnh phúc.

Trước đó, hội chị em cũng từng ca ngợi hết lời anh chồng 9X đến chăm vợ đẻ lãng mạn như phim Hàn. Anh chàng 9X Hải Nam đã tặng vợ những bông hoa hồng tuyệt đẹp thay vì bỉm sữa nhân ngày hai vợ chồng chào đón cậu con trai đầu lòng.

4-1541-phunutoday

Hành động lãng mạn của Hải Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo chị em, nhiều người cho rằng đây quả là sự hiếm hoi trong cuộc sống hối hả thời hiện đại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn