Mạng xã hội rần rần với khoảnh khắc Hòa Minzy được bạn trai ân cần chăm sóc sau khi tiêm 10 mũi thuốc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Hoà Minzy - Minh Hải khiến nhiều người xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Chiều 22/10, quản lý của Hòa Minzy tiết lộ tình hình sức khoẻ của cô hiện tại. Cụ thể sau 2 đêm thức trắng đi vào tâm bão, cô đã bị kiệt sức do cảm lạnh. Điều này khiến khán giả không khỏi xót xa. 

Tuy nhiên hình ảnh được tiết lộ mới đây có thể giúp fan bớt phần nào lo lắng bởi thiếu gia Minh Hải vẫn luôn đồng hành bên cạnh cô. Trong story mới nhất do quản lý chia sẻ, bạn trai đã cõng Hoà Minzy, ân cần tuyệt đối để cô không bị đau ở phần vòng 3.

hoa-minzy 1

Trước đó, quản lý của cô tiết lộ: "Đợt rồi đi miền Trung ơn trời sao nó lại khoẻ đột xuất dù trước đó đã tiêm 5 mũi thuốc. Giờ về thì lao vào mấy việc đã lỡ kí sẵn thế là kiệt sức do cảm lạnh và giọng khàn đặc đi. Sáng nay, trước khi đi làm việc phải đi tiêm thêm 10 mũi thuốc vào mông rớm cả máu thấy mà thương! Làm quản lý như mình cũng muốn nó nghỉ ngơi cho lại sức nhưng mấy việc đã kí không thể bỏ được! Thương gái! Thôi xong nốt rồi dưỡng sức trở lại còn nhiều thứ lắm nhé!".

hoa-minzy 2

Cách đây vài ngày, khi chứng kiến cảnh mưa lũ và người dân đang gồng mình chống chọi, Hòa Minzy đã không cầm được lòng. Cô lập tức kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ để mua áo phao - thứ cần kíp nhất cho bà con vào thời điểm này.

Cô viết: "Cảm thấy tình hình bão lũ ngày càng nguy hiểm hơn và áo phao là niềm hi vọng rất lớn để giải cứu người dân trong trường hợp cấp bách khi chính quyền chưa kịp tới di dời. Hoà Minzy mong muốn mua áo phao với số lượng lớn,rất mong cơ sở áo phao nào có thể hỗ trợ giá mềm càng tốt để em gởi thật nhanh về Miền Trung ạ. E nghĩ bão lũ chắc có lẽ là chuyện năm nào người dân cũng phải gánh chịu nên ủng hộ phao cứu hộ là kế hoạch lâu dài.

Còn ngay bây giờ tại Quảng Bình có cơ sở nào có sẵn áo phao càng tốt ạ, em sẽ chuyển tiền mua luôn phao chỉ nhờ làm sao mang nó tới cho người dân đang kêu cứu, em lực bất tòng tâm ko thể làm điều đó lúc này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link