Hòa Minzy than thở vì hói, sao không học Ngọc Hân bí quyết giúp tóc dày đen bóng?

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy cũng nhiều lần kêu trời về tình trạng tóc rụng nhiều lộ cả mảng da đầu của mình.

Nói về nhan sắc thì Hòa Minzy đúng là không thua kém ai nhưng cô nàng cũng có đôi chút những khuyết điểm khó có thể chỉnh sửa. Nhan sắc thang hạng, xinh đẹp kiêu kỳ là nhưng cô lại bị hói đầu, tóc thưa và hói nhìn thấy rõ.. Cô từng chia sẻ mình bị hói trán từ năm lớp 7 và đến bây giờ, trong một vài khung hình Hòa Minzy vẫn để lộ phần trán và đỉnh đầu thưa tóc, lộ cả mảng da đầu.

Empty

Hòa Minzy cũng nhiều lần kêu trời về tình trạng tóc rụng, đây là khuyết điểm mà khá nhiều chị em mắc phải.

Empty

Nếu xem MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" Hòa Minzy cũng để lộ phần tóc thưa mỏng dính lộ da đầu trong rất nhiều cảnh quay. Điều này còn khiến fan lo lắng cô bị làm sao.

Empty

Tưởng đâu tình trạng tóc rụng tóc hói dần được cải thiện, nào ngờ một bức ảnh fan chụp, Hòa Minzy tiếp tục lộ tóc thưa hói lộ cả mảng da đầu. 

Có vẻ như Hòa Minzy đã đầu hàng và mặc kệ mái tóc của mình.

Dù vậy, nếu các nàng đang chịu số phận tóc hói, hãy thử học cách làm đẹp tự nhiên của Ngọc Hân vẫn thường áp dụng. Trong khi Hòa Minzy lộ cả mảng da đầu thì HH Ngọc Hân duy trì một bí kíp dưỡng tóc từ dân gian suốt bao nhiêu năm. Cô đặc biệt bỏ qua các sản phẩm dưỡng tóc mà chỉ chú trọng vào bước gội đầu với những nguyên liệu tự nhiên để kích thích tóc mọc nhanh, dưỡng tóc dày bóng khỏe.

Empty

Khi tóc dài thướt tha hay giờ là tóc lưng vừa chạm vai thì HH Ngọc Hân vẫn duy trì thói quen gội đầu với nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc mái tóc. Theo chia sẻ của Ngọc Hân thì đây là bí quyết do mẹ cô truyền lại. 

* Nguyên liệu:

- 5 quả bồ kế,t 1 vỏ bưởi hoặc vỏ cam/ quýt

- 2 - 3 cây sả

- 10 lá chanh hoặc lá bưởi

- 5 lá húng chanh hoặc lá hương nhu, 1 thìa nhỏ muối

- 1 túi vải nhỏ có dây buộc

- 1 quả chanh tươi vắt lấy nước, dùng cho bước xả tóc sau khi gội xong.

tri-toc-hoi-hoa-minzy 5

* Cách làm được HH Ngọc Hân chia sẻ:

1. Nướng quả bồ kết trong lò vi sóng 1 phút, sau đó để nguộn rồi bẻ nhỏ, tách bỏ hạt, cho phần bồ kết đã bẻ vào túi vải nhỏ có dây buộc chặt.

2. Thả tất cả các nguyên liệu trên vào nồi nước, giữ lại quả chanh tươi. Đun nồi nước này sôi khoảng 5 - 10 phút, rồi để nguội.

3. Đun xong thì vò và vớt bỏ túi lọc và các loại cặn bã. Hỗn hợp thu được là nước trong màu vàng nâu có bọt. Pha phần nước bồ kết vừa lọc được với chút nước sôi, để tạo thành nước gội đầu ấm và gội đầu bình thường.

4. Lấy phần nước cốt vắt từ quả chanh tươi để riêng ở trên pha với bát nước, xả cho mượt tóc rồi xả lại bằng nước lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link