Đức Phúc và Hương Giang “chơi lớn” khi mua nhà 6 tỷ đồng cạnh nhau

( PHUNUTODAY ) - Khối tài sản của Đức Phúc và Hương Giang liên tục khiến khán giả phải “trầm trồ”.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang thích thú khoe một đoạn clip về cuộc gọi giữa mình và Đức Phúc. Điều đáng chú ý, giọng ca Hết thương cạn nhớ bất ngờ tiết lộ với người chị thân thiết rằng anh vừa mua một căn nhà phố ở khu vực Long Thành dù không đề cập tới vấn đề giá cả nhưng có thể đoán nơi này dự kiến phải khoảng trên 6 tỷ đồng.

Empty

Cuộc gọi điện mang đầy "mùi tiền" của hai chị em Đức Phúc và Hương Giang 

Bất ngờ hơn, Hương Giang cũng chia sẻ với người em rằng mình vừa sở hữu một căn cùng chung khu vực với Đức Phúc. Người đẹp chia sẻ muốn đầu tư thêm về bất động sản dù đã có căn nhà hoành tráng tại TP. HCM. Sự trùng hợp trên khiến chị em Hương Giang và Đức Phúc vô cùng phấn kích liền rủ rê thăm nhà nhau. 

Empty
Empty

Hương Giang và Đức Phúc thích thú rủ rê sang thăm nhà nhau

Độ “giàu có” của chị em nhà “Hoa dâm bụt” quả thật khiến khán giả phải trầm trồ khi mới đây, cả 4 thành viên đã có những cuộc hẹn để cùng đi tham khảo đất, mua thêm các dự án đầu tư.

Empty

Gia đình "Hoa dâm bụt" cùng đi tham khảo đất, mua thêm các dự án đầu tư tiềm năng

Thậm chí, Hương Giang còn tiết lộ mọi người cùng đang lấn sân sang lĩnh vực bất động sản, mong muốn làm "đại gia nhà đất". Dù chưa chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng các nghệ sĩ trẻ đã sở hữu khối tài sản “khủng” với siêu xe, nhà đất, biệt thự, hàng hiệu liên tục được rinh về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link