Bí mật ẩn sau đám cưới của chàng trai chung tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lật giở từng trang, Loan bất ngờ khi thấy người con gái tên Lan trong ảnh rất giống cô nhưng chị ấy đẹp và thu hút hơn khá nhiều...

Đang hí hoáy thử bộ váy mới trong phòng thay đồ thì Loan tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của hai nhân viên ở tiệm may, họ đang nói về Hưng, người yêu cô:

-  Anh Hưng tìm được đâu cô bé giống chị Lan y như đúc nhỉ?

- Ừ, giống quá cơ ý, mới bước vào cửa hàng đã khiến tớ suýt ngã ngửa ra vì tưởng người chết sống dậy chứ. Sau nhìn kỹ mới thấy trẻ hơn và không trắng được như chị ấy.

- Nhanh nhỉ, thoáng cái mà chị ấy mất đã được gần 3 năm rồi.

Nỗi tức giận bất chợt trào lên khiến Loan nghẹn đắng. Cô đã hiểu ra mọi chuyện, vì sao Hưng đưa mình đi cắt tóc theo kiểu anh thích, vì sao Hưng muốn mình mặc những bộ váy mà vốn cô không bao giờ thích. Và cuối cùng, vì sao tình cảm của anh đối với cô rất thất thường, khi say đắm đến cuồng dại, khi hững hờ như thể hai người xa lạ.

Loan gặp Hưng lần đầu vào năm ngoái, khi cô đang là thực tập sinh tại viện thẩm mỹ của mẹ Hưng. Hôm đó, cô gái đã rất ngại khi con trai bà chủ cứ nhìn mình chằm chặp không chớp mắt. Thái độ luống cuống của chàng hotboy khiến cho đám bạn đi cùng Loan phải bấm nhau cười. Thực sự, Loan không phải người xinh đẹp nhất nhưng chẳng hiểu sao anh chàng cứ như bị bắt mất hồn.

Ảnh minh họa

Ngay tối hôm đó, Loan đã nhận được cuộc gọi của Hưng, anh muốn làm quen và đề nghị được đưa cô đi dạo. Dĩ nhiên sự gấp gáp của anh khiến cô đề phòng và từ chối khéo nhưng chỉ một tuần sau, cả hai đã có nụ hôn đầu tiên. Loan cảm thấy như cô đã gặp được một nửa của mình.

Yêu Hưng, Loan nhận ra tình yêu sét đánh không nguy hiểm như người ta vẫn nói. Hơn 1 năm bên nhau, cô khẳng định Hưng là chàng trai chín chắn. Ở anh, toát ra bản lĩnh đàn ông và điều gì đó rất sâu sắc, điềm tĩnh, chứ không ào ào, nhốn nháo như đám thanh niên cùng tuổi. Ngay gia đình Hưng cũng ủng hộ tình yêu của hai người. Ai cũng mừng cho Loan, vì thời buổi này khó kiếm được gia đình thành phố, giàu có nào lại chấp nhận ngay lập tức mối quan hệ không 'môn đăng, hộ đối'.

Nhưng chẳng hiểu sao, linh tính mách bảo Loan có điều gì đó không ổn trong tình yêu giữa cô và Hưng. Một người bạn khuyên Loan nên tìm hiểu kĩ về người yêu hơn vì anh ta quá hoàn hảo, chắc phải có 'khiếm khuyết' nằm ẩn nơi nào đó, sợ nhất là Hưng có vấn đề về giới tính. Loan đánh liều thử 'chuyện đó' với người yêu.

Sau lần đầu tiên, cô chắc chắn Hưng là một thanh niên khỏe mạnh, hoàn toàn thích hợp để làm chồng, làm cha và gây dựng cuộc sống hạnh phúc dài lâu. Loan đồng ý trở thành vợ của Hưng, thành người phụ nữ suốt đời sẽ bên anh.

Thời gian chuẩn bị cưới hỏi khá bận rộn, có rất nhiều món đồ phải mua và việc quan trọng phải làm. Đặt cỗ khách sạn, chụp ảnh cưới xong, Loan lại muốn đi mua thêm vài bộ quần áo trang trọng để mặc trong dịp cưới hỏi nên Hưng đã chở cô đến một tiệm may trong khu phố cổ. Anh bảo đó là tiệm may của người quen và muốn tự tay chọn mẫu may cho vợ tương lai. Tin tưởng vào con mắt thẩm mỹ của Hưng, Loan để kệ anh lựa chọn.

Mười ngày sau, theo lịch hẹn, Loan đến thử đồ và tình cờ câu chuyện của hai nhân viên đã nhắc cô dâu trẻ nhớ đến linh cảm trước đây của mình. Quá hoảng hốt, Loan khóc nức nở và bỏ về nhà. Cô nhắn tin cho người yêu kể lại mọi việc. Chỉ hơn 1 tiếng sau, Hưng đã có mặt ở nhà Loan với một cuốn album rất lớn.

Lật giở từng trang, Loan càng bất ngờ hơn khi người con gái tên Lan trong ảnh rất giống cô nhưng phải công nhận là chị ấy đẹp và thu hút hơn nhiều. Còn Hưng, anh bắt đầu kể về mối tình thanh mai, trúc mã của mình. Hai người quen nhau từ nhỏ và chính thức yêu năm vào học cấp ba. Khi cả hai định kết hôn thì Lan qua đời sau một tai nạn giao thông.

Quá đau khổ, Hưng mắc chứng trầm cảm nặng và đã hai lần tìm đến cái chết. May mắn là anh gặp được bác sĩ trị liệu về tâm lý giỏi nên đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Đúng lúc ấy thì anh vô tình xem được ảnh của Loan khi cô gửi hồ sơ xin việc tại thẩm viện của gia đình. Và mọi việc tiếp theo thì Loan đã biết…

Đột nhiên, Loan quay sang phía Hưng hỏi trong nước mắt:

- Anh vẫn còn yêu chị Lan nhiều lắm phải không?

Hưng yên lặng, khẽ gật đầu.

Còn Loan, cô đã hiểu mình nằm ở đâu trong trái tim Hưng, hóa ra cô chỉ là cái vỏ để anh tưởng nhớ về người cũ.

Chết đứng bắt quả tang chồng
Chết đứng bắt quả tang chồng "lên giường" với cô hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sững sờ, ngỡ ngàng, chết đứng như Từ Hải là cảm giác tôi trải qua khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình và người phụ nữ khác quấn lấy nhau.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT