Mặt dài mà để những kiểu tóc này thì nhan sắc chỉ có lên hương

( PHUNUTODAY ) - Bạn luôn tự ti vì mình sở hữu một khuôn mặt dài? Nhưng đừng lo vì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc trời sinh là để khắc phục khuyết điểm mặt dài.

Phụ nữ có lẽ ai cũng mong muốn được sở sở hữu một khuôn mặt cân đối và thanh tú nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Các cụ ngày xưa thường có câu "Hàm răng mái tóc là góc con người". Một mái tóc đẹp sẽ góp phần tạo nên khí chất thần thái cho người phụ nữ.

Đặc biệt, mái tóc đẹp, phù hợp với hình dạng khuôn mặt thì đó chính là sự lựa chọn thông minh của các cô nàng biết cách chăm sóc sắc đẹp và biết cách che đi khuyết điểm của mình để trở thành trung tâm thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Nếu bạn còn đang lo lắng và tự ti với khuôn mặt dài của mình thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc dưới đây để nhanh chóng khắc phục khuyết điểm này đồng thời còn giúp bản thân đẹp và thời thượng hơn rất nhiều.

1. Tóc vic uốn cụp đuôi

vic

Có thể nói tóc vic uốn cụp đuôi là kiểu tóc giúp bạn che khuyết điểm khuôn mặt dài hiệu quả nhất. Từ gáy đến cằm, mái tóc bạn sẽ được cắt vát cực kỳ thời thường. Kiểu tóc vic vốn dĩ nó đã mang tính ôm mặt, ôm cằm sẽ làm khuôn mặt chúng ta được thon gọnvà thanh tú hơn.

vic1
vic2

Khi kết hợp thêm việc uốn cụp thì kiểu tóc này sẽ giúp mắt bạn nhìn đầy đặn hơn mà không tao cảm giác mặt bị tròn hay phính. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với các cô nàng công sở bận bịu ít thời gian chăm sóc tóc vì tính đơn giản và giữ nếp cực bền của nó.

2. Tóc ngang vai xoăn sóng nước

Tóc ngang vai xoăn sóng nước kết hợp mái bằng

Tóc ngang vai xoăn sóng nước kết hợp mái bằng

Xoăn sóng nhỏ

Xoăn sóng nhỏ

Theo những chuyên gia về tạo kiểu tóc những bạn nữ sở hữu khuôn mặt dài thì không nên để tóc dài thẳng vì nó vô tình sẽ kéo dài và làm hóp khuôn mặt bạn lại. Vậy nên muốn khắc phục triệt để khuyết điểm này bạn nên chọn tóc với độ dài đến ngang vai.

Kiểu xoăn sóng lệch ngôi cũng rất được ưa chuộng

Kiểu xoăn sóng lệch ngôi cũng rất được ưa chuộng

Đặc biệt tóc dài ngang vai và được làm xoăn kiểu sóng nước sẽ giúp "hack" dáng gương mặt của bạn cực mạnh. Những gợn sóng nước sẽ "vô tình nhưng hữu ý" giảm độ dài của khuôn mặt gương cũng như che bớt những phần góc cạnh gầy gò mà bạn luôn muốn giấu nhẹm đi.

3. Tóc layer tầng kết hợp mái thưa

shk2016.1

Layer là kiểu tóc phù hợp với mọi kiểu gương mặt và đồng thời nó cũng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời vì tính thời thượng và biến hóa của nó.

630

Tóc được tỉa theo tầng vừa khiến mái tóc của bạn dày, bồng bềnh hơn và còn giúp gương mặt bạn nhỏ nhắn và ngọt ngào hơn. Những cô nàng mặt dài cũng rất được khuyến khích nên để kiểu mái bừng hoặc mái thưa vì nó giúp rút ngắn đi chiều dài của gương mặt và giúp bề ngoài trẻ trung tươi sáng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link