Chọn tóc mái nâng tầm nhan sắc cho từng kiểu khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Tóc mái đẹp mang đến vẻ trẻ trung, dễ thương thì những kiểu tóc mái này hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tóc mái sẽ trở thành "bảo bối" nếu bạn biết cách lựa chọn những kiểu phù hợp với khuôn mặt. Lựa chọn được kiểu tóc đúng, màu tóc đẹp thì nhan sắc của bạn "auto" thăng hạng. Với các nàng có nhược điểm khuôn mặt như: Mặt dài, xương hàm bạnh hay trán "sân bay"... thì hãy đọc ngay bài viết này để tìm được kiểu tóc mái phù hợp.

Kiểu tóc cho khuôn mặt dài

Các kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh được cho là lí tưởng nhất với khuôn mặt dài, những sóng tóc bồng bềnh buông lơi dọc hai bên khung hàm sẽ giúp bạn che đi đôi gò má gầy guộc, đồng thời còn nổi bật nét nữ tính, quyến rũ của bạn.

photo-1-15727043245661611794365

Độ dài mái bạn có thể chọn ngang xương gò má hoặc dài hơn tùy vào sở thích, tuy nhiên đừng quên tạo độ phồng cho phần mái bằng những chiếc lô cuốn tóc. Tham khảo cách tạo độ phồng cho tóc mái tại đây .

photo-1-15727043313801469276781

Kiểu tóc cho khuôn mặt to, xương hàm bạnh

Khuôn mặt tròn thường có các đường nét khá đầy đặn nên nếu không chọn được kiểu tóc mái phù hợp, bạn rất dễ khiến nhược điểm của mình nổi bật hơn. Với những bạn sở hữu gương mặt tròn, những kiểu tóc mái có thể che đi một phần gương mặt hay cân bằng tỷ lệ giữa chiều ngang và chiều dọc để tạo cảm giác về một khuôn mặt dài hơn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

photo-2-15727043313821244142907

Kể cả có nhược điểm mặt to hay xương hàm bạnh thì bạn cũng chẳng cần phải lo lắng hay tìm những loại kem che khuyết điểm/ tạo khối xịn sò mà đơn giản là hãy làm thân với kiểu tóc mái dài tạo độ phồng. Lưu ý chiều dài phần mái cắt đến qua cằm 1 chút để sau đó dùng lô cuốn để sóng phồng lên sẽ đẹp hơn.

Bạn thấy đấy, kiểu tóc mái dài rẽ ngôi nếu tạo độ phồng cho phần mái sẽ giúp cho bạn nhìn thu hút hơn, thêm nữa ở một số góc nhìn nó còn giúp che bớt nhược điểm khuôn mặt.

Kiểu tóc cho trán sân bay

Với các nàng có nhược điểm trán sân bay, đừng "nhăm nhe" các kiểu tóc không để mái bởi những kiểu tóc này không hợp với bạn chút nào. Hãy vui mừng vì bạn để tóc mái lưa thưa cực đẹp và đây còn là kiểu tóc giúp hack tuổi tài tình nữa đấy.

photo-4-15727043313841619465941

Tóc mái chéo với khả năng che đi một phần trán và gương mặt là một trong những kiểu tóc mái đẹp và phù hợp với mặt tròn. Nếu không thích mái chéo, bạn có thể chuyển sang tóc mái thưa trẻ trung. Tuy nhiên, hãy đảm bảo chỉ để một chút tóc cho phần giữa mái và cắt phần rìa mái ở hai bên (gần tai) sao cho chúng dài hơn và ôm nhẹ vào khuôn mặt. Đây cũng là kiểu tóc mái có thể che đi phần trán nên đặc biệt phù hợp với các bạn mặt tròn có trán cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link