Miu Lê rất ưa chuộng kiểu tóc ngắn và khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Miu Lê lại gây ấn tượng với kiểu tóc độc đáo, kén gương mặt.

Không chỉ là 1 nghệ sĩ đa tài, Miu Lê còn gây ấn tượng cho khán giả bởi ngoại hình sắc sảo và nổi bật. Bên cạnh đó, kiểu tóc ngắn cá tính cũng là 1 điểm nhấn ấn tượng khiến cô nàng luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý. Thế nhưng, những lần nữ ca sĩ xuất hiện với ngắn, mái bằng khác lạ khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Empty

Trong buổi công chiếu phim Ông thầy ngôi sao, Miu Lê gây chú ý với mái tóc pixie và kiểu mái bằng "nham nhở". Nhiều người cho rằng 9X đã tự tay cắt tóc mái. Ảnh: @miule.official.

Empty

Miu Lê khá chuộng kiểu tóc này. Cô chủ yếu chỉ thay đổi ở phần mái. Tóc pixie phù hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ, góc cạnh và theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ. Ảnh: @miule.official.

Empty

Có thể nhận định kiểu tóc này rất kén mặt và thường được ít người lựa chọn. Chưa kể đến phối đồ phù hợp là điều đáng phải suy nghĩ. Dù có đôi lần xuất hiện không được tươm tất vì kiểu tóc, nữ ca sĩ vẫn luôn tạo cảm giác đáng yêu, cá tính với mái đầu pixie. Ảnh: @miule5791.

Empty

Lần khác, chủ nhân hit Muốn gây tranh cãi với mái tóc tỉa layer cao, cạo gáy. Nhiều người cho rằng Miu Lê trông cá tính, mạnh mẽ hơn, nhưng không ít dân mạng cũng nhận xét mái tóc của cô không phù hợp với gương mặt và ngày càng dị. Ảnh: @miule.official.

Empty

Tóc tém, tỉa layer cao và cạo gáy sẽ phù hợp với các cô gái ưa thích style tomboy. Kiểu đầu này nên áp dụng cho người sở hữu gương mặt ngắn, trái xoan, trán không quá cao. Ảnh: @miule.official.

Empty

Tóc bob là dáng tóc khá quen thuộc, được nhiều nghệ sĩ, hot girl ưa chuộng. Nhưng với Miu Lê, cô không giữ nguyên dáng mà biến đổi đa dạng. Khi thì uốn xoăn, rẽ ngôi, lúc lại uốn cụp và cắt ngắn gần mặt. Ảnh: @miule5791.

Empty

Miu Lê từng uốn xoăn phồng, nhuộm khói giúp kiểu tóc cá tính hơn, phù hợp với khuôn mặt của cô. Tóc bob hầu như phù hợp với mọi kiểu mặt. Nhưng với những cô nàng có gương mặt dài, biến đổi tóc bob với mái và uốn xoăn đuôi sẽ hợp hơn. Ảnh: @miule5791.

Empty

Tạo hình của 9X trong MV Muốn được đánh giá khá lạ. Kiểu mái bằng trên lông mày dường như được cô yêu thích, để lại nhiều lần. Ảnh: MV Muốn.

Empty

Lần khác, khi tham gia đóng chính cho bộ phim Em là bà nội của anh, Miu Lê đã chinh phục được mái tóc vểnh đuôi đậm chất retro. Kiểu tóc này thường được ưa chuộng và hợp với những ai yêu thích style vintage. Những bộ đồ hiện đại hay kiểu make up xu hướng bây giờ phối hợp với dáng tóc này dường như sẽ hơi "lệch tông". Ảnh: Phim Em là bà nội của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link