Các kiểu tóc sinh ra là để khắc phục khuyết điểm tóc mỏng

( PHUNUTODAY ) - Những chị em nào còn lo lắng tự ti vì mái tóc mỏng của mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn được sở hữu một mái tóc dài, dày và bồng bềnh để có thể thoải mái tạo kiểu mà không phải lo lắng quá nhiều về việc tóc bị hư tổn.

Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được mái tóc như vậy. Có khá nhiều nguyên nhân, yếu tố từ khách quan đến chủ quan dẫn đến việc một mái tóc rơi vào tình trạng thưa mỏng, lưa thưa, sơ rối. Có thể là do cơ địa, di truyền, cũng có thể là do chế độ chăm sóc tóc bất hợp lý dẫn đến việc tóc bị tổn thương, tóc rụng ngày càng nhiều. 

Tuy nhiên, những nàng sở hữu mái tóc mỏng sẽ không còn phải lo lắng và tự ti nữa vì dưỡi đây sẽ là những kiểu tóc sinh ra là để khắc phục khuyết điểm của một mái tóc lưa thưa.

1. Tóc layer tầng uốn cụp đuôi

Có thể nói tóc layer tầng uốn cụp đuôi là kiểu hack độ dày của tóc hiệu quả nhất. Việc tỉa tóc theo tầng đã tăng hiệu ứng độ dày của tóc lên gấp 2,3 lần lại cùng kết hợp với uốn cụp đuôi sẽ càng giúp mái tóc của bạn nhìn bồng bềnh hơn.

Không những vậy kiểu tóc này không đòi hỏi sự chăm sóc hay tạo kiểu quá kỹ lưỡng mà bạn chỉ cần sấy tóc và dùng tay tự uốn nếp 2-3 lần/ ngày để giữ độ cụp phồng cho tóc.

2. Tóc Choppy bob

choppybob

Nếu bạn là người có cá tính và không thích mái tóc mình quá dài thì hãy chọn mẫu choppy bob này. Kiểu tóc Choppy Bob sẽ đem lại những lớp cắt layer nhẹ tạo nên các lớp sóng tóc, giúp tóc trông dày và bồng bềnh hơn.

choppybob1

Kiểu tóc này hông những đem đến vẻ ngoài hiện đại, thời trang, kiểu tóc này còn giúp bạn ăn gian độ dày cực hiệu quả.

3. Tóc bob ngắn ôm uốn chữ C 

Kiểu tóc bob ngắn ngang cằm với phần tóc uốn chữ C ôm trọn lấy phần quai hàm phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau, và đặc biệt đây là sự chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trịa bầu bĩnh và khuôn mặt vuông với nhiều góc cạnh.

390

Chính bởi sự trẻ trung năng động những cũng rất nữ tính mà nó phù hợp với mọi khuôn mặt, đồng thời với tác dụng che giấu khuyết điểm về chất tóc cực tốt mà kiểu tóc bob ngắn đã trở thành một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất của những cô nàng tóc mỏng.

4. Tóc layer ngắn ôm gáy

432

Kiểu tóc này được bắt trend từ đất nước Hàn Quốc xa xôi. Nhờ việc cắt layer tạo tầng mà mái tóc ngắn của bạn nhìn sẽ dày hơn và gọn gàng hơn. Kiểu tóc này không có công dụng tuyệt vời trong việc khắc phục khuyết điểm tóc thưa mà nó còn có hiệu ứng thời trang vô cùng cao.

631
Theo:  khoevadep.com.vn copy link