Matt Liu bất ngờ đăng ảnh và khen cô gái này khi vừa chia tay Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cô gái trên trang cá nhân của Matt Liu khiến dân tình phải chú ý.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu không ngại ngần đề cập đến một bóng hồng ngay trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, anh liên tục hướng camera quay lại phần trình diễn của một nữ ca sĩ trong một club. Bạn trai cũ của Hương Giang không quên dành lời khen cho đối phương rằng: "Quá cảm xúc". Trước động thái này của Matt Liu, nhiều người cho rằng anh đang cố gắng lấy lại cân bằng trong cuộc sống và bắt đầu cởi mở hơn trong các mối quan hệ .

matt-liu-khen-co-gai-nay-het-loi-sau-khi-chia-tay-huong-giang-khong-lau-2-ngoisaovn-w999-h943

Khép lại chuyện tình 2 năm với Hương Giang, Matt Liu cũng không đề cập đến người cũ kể từ sau lần xác nhận chia tay. Anh chỉ đăng ảnh bên bạn bè và công việc.

Hương Giang và Matt Liu quen nhau từ chương trình hẹn hò. Trước khi đến với chương trình, vị CEO người Singapore đã tìm hiểu về Hương Giang và ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần bản lĩnh của cô. Trong chương trình, Matt Liu đã chia sẻ rằng anh không quan tâm đến những lời bàn tán về bạn gái là người chuyển giới. Bố mẹ còn dành tặng anh những lời động viên và cổ vũ để theo đuổi người đẹp.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào hay chăm chỉ đăng tải loạt khoảnh khắc tình tứ khiến người xem không khỏi ghen tị.

Chàng doanh nhân cũng thường xuyên gửi lời yêu thương đến bạn gái trong những ngày đặc biệt: "Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em". Không chỉ vậy, trong những lúc người yêu đi diễn, các khán giả cũng nhiều lần bắt gặp khoảnh khắc chàng CEO người Singapore nhìn người yêu "say đắm" trên sân khấu. 

huoggiangggg-133515769-9994138-3111-4473-1609321866

Đáng chú ý, nàng hậu còn thường xuyên đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ trong những ngày nghỉ lễ hay cuối tuần. 

Hoa hậu Hương Giang cũng từng lên tiếng về dự định làm đám cưới với Matt Liu. Cô cho biết chuyện cưới hỏi là do bạn trai chủ động: "Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt.

Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này. Hãy để đó là cái gì thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không. Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link