Lâm Khánh Chi có động thái gây chú ý sau khi Hương Giang thông báo chia tay Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Sau tâm thư của Hương Giang, Lâm Khánh Chi gửi lời tới đàn em, động thái này khiến dân tình chú ý.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vừa khiến fan ngỡ ngàng khi công khai chia tay bạn trai doanh nhân Matt Liu sau thời gian mặn nồng bên nhau. Thông tin "đường ai nấy đi" khiến fan của cặp đôi vô cùng tiếc nuối. Mới đây, dân tình không khỏi chú ý khi Lâm Khánh Chi đã gửi lời động viên đến đàn em. Dưới bài đăng của Hương Giang, Lâm Khánh Chi viết: "Thật sự tiếc, cố lên em nhé!".

lam-khanh-chi-dong-cam-voi-huong-giang-sau-thong-bao-chia-tay-ban-trai-95a84efd

Động thái quan tâm và an ủi của Lâm Khánh Chi cũng phần nào chứng minh cho lời khẳng định trước đấy. Đáng chú ý, trong thời gian trước, giọng ca Tình Trong Mộng Mơ từng đối diện với nhiều ồn ào sau ly hôn với chồng trẻ. Cho nên cô cũng có phần đồng cảm với đàn em.

Từ lâu đến này, không ít lần cư dân mạng cho rằng Lâm Khánh Chi và Hương Giang có hiềm khích. Mọi chuyện bắt nguồn từ tháng 6/2016. Thời điểm đó, Lâm Chi Khanh bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân đoạn ghi âm dài 4 phút ghi lại giọng nói được cho là của Hương Giang Idol. Theo đó, cô cho rằng người có giọng nói trong đoạn ghi âm đó đang sử dụng những lời lẽ, ngôn ngữ chợ búa, tục tĩu để lăng mạ, xúc phạm danh dự cô.

Cô viết: "Em đã xúc phạm chị thì nên nhìn lại em có đủ tư cách và hơn được chị chưa mà em dám chê người ta trong khi mình thì không bằng ai? Em ganh tỵ với chị hả? Chị thấy tiếc cho một bông hoa như em. Em thích so sánh với chị thì chị chiều em nhé. Ai hơn ai để mọi người nhận xét nhé. Em hay lắm, em tài giỏi lắm. Chúc mừng em. Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dám nói là đẹp hơn Nong Poy. Chị nhìn thấy em xách dép cho Nong Poy".

lam-khanh-chi-dich-than-tiet-lo-moi-quan-he-that-su-voi-huong-giang-con-goi-nhau-than-mat-co-nay-7-ngoisaovn-w1000-h750

Đến năm 2021, khán giả mới nhìn thấy Lâm Khánh Chi và Hương Giang xuất hiện cùng sân khấu. Từ đó, cả hai mới hóa giải những hiểu lầm và tin đồn. Sau đêm thi, Lâm Khánh Chi đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái rằng: "Tối qua là một đêm nhiều cảm xúc với Khánh Chi khi chứng kiến sự tỏa sáng của các em thí sinh xinh đẹp và tài năng. Khánh Chi rất hãnh diện vì điều đó. Chúc mừng em gái Hương Giang đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa và chúc cho cuộc thi thành công tốt đẹp".

Hương Giang và Lâm Khánh Chi là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai lại thường xuyên bị đồn bất hòa. Đứng trước những lời lẽ không hay, cả hai vẫn giữ tình cảm thân thiết, tôn trọng lẫn nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link