Con gái Phi Nhung bức xúc khi có người làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trước việc một vài người thay đổi màu áo gây ảnh hưởng đến hình ảnh Phi Nhung, Wendy Phạm đã lên tiếng để làm rõ.

Mới đây, Wendy Phạm – con gái của cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải một bài viết nói về việc có một số fan đã tự thay đổi màu áo dành cho các FC của mẹ mình. Màu áo mà trước kia cố nghệ sĩ Phi Nhung dành tặng cho FC là màu xanh chính vì thế Wendy Phạm muốn lưu giữ lại màu áo mà mẹ của mình đã yêu thích và lựa chọn.

301822501_190404953427312_956022797337725899_n-ngoisaovn-w1284-h1737

"Dear Fans của mẹ Nhung, những ngày vừa qua Wendy thấy có 1 nhóm anh chị là "FC PN" nhưng lại tự ý phát hành áo FC khác với áo mà mẹ Nhung đã chọn và rất thích lúc sinh thời Wendy không biết đó là mục đích gì nhưng cho phép Wendy được nói lên ý kiến này áo FC của mẹ Nhung mãi mãi là màu áo xanh mẹ chọn, màu áo mà các anh chị em FC ở khắp nơi rất hãnh diện được khoác lên. FC không phân biệt miền nào vẫn mãi 1 màu xanh lá cây. Sau khi mẹ mất thì Wendy có phát hành áo đen để mặc tưởng niệm mẹ" – Wendy Phạm chia sẻ.

Con gái Phi Nhung mong đừng tùy tiện thay đổi và làm xáo trộn màu áo như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của cố nghệ sĩ: "Wendy xin mọi người yêu thương thì "hãy thương cho trót", hãy giữ trong tim đừng tách biệt, đừng tự ý in áo khác, làm xáo trộn FC, chưa kể bị người khác lợi dụng áo Fc để làm ảnh hưởng tới danh tiếng của PN (điều mà mẹ không bao giờ muốn thấy), hãy để mẹ tự hào khi người khác nhìn vào FC Phi Nhung… Và để Mẹ an tâm yên nghỉ, tu tập về nơi cõi Phật" – Wendy Phạm bày tỏ.

Những lời chia sẻ của con ruột Phi Nhung khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào, xót xa. Đã gần 1 năm trôi qua nhưng sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn để lại cho khán giả nhiều xúc động. 

Trong một livestream cuối tháng 10/2021, Wendy Phạm cho biết sẽ để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An khoảng 1 hoặc 2 năm, sau đó sẽ đưa về Việt Nam. Giữ lời hứa vừa qua, Wendy đã về Việt Nam vào ngày 1/8. Sau khi thăm hỏi người thân, giải quyết những công việc tồn đọng của gia đình trong gần 1 năm qua, cô cùng các em đã tổ chức buổi phát cơm chay miễn phí mừng mùa lễ Vu Lan. Hành động của cô khiến nhiều người cảm phục.

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1970, tại Gia Lai. Cha của cô là người Mỹ, mẹ người Việt. Năm 10 tuổi, mẹ của Phi Nhung qua đời, cô ở với ông bà ngoại. Năm 1989, nữ ca sĩ sang Mỹ và bắt đầu sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Năm 2005, cô về nước hoạt động ca hát cũng như các hoạt động từ thiện.

Phi Nhung cũng nhận rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn làm con nuôi, bao bọc các em. Quán quân The Voice Kids Hồ Văn Cường cũng là con nuôi của cô.

pn2

Giữa tháng 8/2021, Phi Nhung nhập viện tại bệnh viện Gia An 115 chữa Covid-19 nhưng sức khỏe khuyển biến nặng. Việt Hương đứng ra lo mọi thủ tục, để ca sĩ chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy, điều trị ở khoa Hồi sức tích cực. Tuy nhiên, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 trưa 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo:  xevathethao.vn copy link