Cô gái từng tố Phạm Anh Khoa quấy rối hạnh phúc bên bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Nữ vũ công từng tố Phạm Anh Khoa gạ tình chia sẻ tin vui đã tìm thấy hạnh phúc mới sau thời gian khủng hoảng.

Phạm Lịch là một trong những vũ công, biên đạo tài năng, nổi tiếng của showbiz Việt. Cô cũng được nhiều khán giả biết đến sau vụ lùm xùm tố cáo rocker Phạm Anh Khoa gạ tình mình tại nhà riêng hồi tháng 5/2018.

Kể từ sau khi vụ việc dần lắng xuống, Phạm Lịch không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời tư mà chỉ tập trung vào công việc. Cho tới mới đây, nữ vũ công bất ngờ thông báo tin vui rằng đã tìm được hạnh phúc và công khai bạn trai.

pl-1581391193785104373088

Phạm Lịch hạnh phúc chia sẻ: "Anh cần phải biết. Em sẽ cướp trái tim anh nếu như anh trao cho người khác. Kể cả khi anh đắm say bên người đó. Em sẽ bỏ bùa để anh yêu một mình em. Năm mới chả có gì chỉ có bồ để khoe thôi".

Bạn trai của Phạm Lịch được nhận xét là có ngoại hình vô cùng nam tính, cao lớn, điển trai và rất xứng đôi với nữ vũ công xinh đẹp. Cặp đôi cũng nhận được nhiều sự chúc phúc từ cộng đồng mạng.

8292004927933779674227765787574620131426304o-15813913284201561458766

Trước khi đến với bạn trai, Phạm Lịch từng có thời gian e dè, không dám tiếp xúc gần gũi với đàn ông vì sự việc của Phạm Anh Khoa.

Sau vụ scandal ầm ĩ với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch cho biết cô đã quay trở lại với công việc. Phạm Lịch thừa nhận, phải rất khó khăn cô mới có thể bình tâm và tập trung làm những công việc của mình. Bởi những dư âm sau vụ tố Phạm Anh Khoa gạ tình, quấy rối quá ồn ào và gây ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa. Cô chia sẻ: 

"Thực tế thì tôi vẫn làm việc, chỉ có điều không sôi nổi và ồn ào. Tôi chọn cách ẩn mình, vì thời điểm scandal nổ ra, áp lực dồn vào tôi khá lớn. Sau vụ scandal, có 1 lần tôi hợp tác với một đơn vị. Ban đầu, phía bên kia nhất mực gạt tên tôi ra, vì họ nghĩ rằng tôi phải sống như thế nào thì mới bị gạ tình, quấy rối như thế. Điều này không trách ai khác được, vì lúc đó có quá nhiều thông tin, ai cũng chia sẻ theo quan điểm của mình hết.

Có thể đối tác đọc được thông tin xấu và họ nghĩ lệch lạc về tôi. Nhưng cũng may, người cộng sự quyết tâm giữ tôi lại cho bằng được. Người ấy bảo rằng Phạm Lịch không phải như vậy đâu, hãy làm việc với cô ấy một lần rồi mới đưa ra quyết định. Y như rằng, sau khi tiếp xúc, họ thay đổi suy nghĩ. Nếu tôi là phụ nữ dễ dãi, tệ hại thì tôi đã thỏa hiệp với những điều không đúng rồi.

Còn với những người khác, chuyện họ có gạch tên tôi ra, chán ghét tôi vì sợ làm việc cùng Phạm Lịch sẽ dễ bị tố cáo, thú thật tôi chẳng hề hay biết. Vì nếu đã không chọn mình, họ sẽ gạt tôi ra từ đầu. Vậy thì làm sao mà tôi biết được thông tin cơ chứ!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn