Mẫu nhà phố 2 tầng sang xịn như biệt thự, ngắm nội thất bên trong mới ngây ngất

( PHUNUTODAY ) - Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên độ sang, xịn không thua kém biệt thự.

Một ngôi nhà để được gọi là đẹp sẽ phải kết hợp rất nhiều yếu tố. Đẹp không có nghĩa là phải đắt tiền, phải cầu kỳ trong thiết kế. Đôi khi vẻ đẹp đến từ những thứ rất đơn giản. Chẳng hạn như mẫu nhà phố 2 tầng này. Các đường nét của ngôi nhà được thiết kế một cách thanh lịch, khỏe khoắn cùng tone màu nội thất chủ đạo nâu trầm của gỗ tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho gia đình.

Ngôi nhà có cấu trúc hình khối đơn giản, không đi sâu vào chi tiết ngoại cảnh hay đường. Tuy nhiên công trình nhà phố 2 tầng này vẫn đảm bảo độ sang, xịn không thua kém gì biệt thự đắt tiền.

Empty

Đứng từ bên ngoài nhìn cũng có thể thấy ngôi nhà có không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Phần tường gạch được hạn chế gần như tối đa, thay vào đó là các ô cửa kính nhưng vẫn mang đến sự chắc chắn và đẹp mắt.

Với việc sử dụng hệ thống cửa kính lớn, không gian bên trong nhà đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, ngồi bên trong nhà cũng có thể nhìn ra không gian bên ngoài. Nhờ vậy càng làm tăng thêm phần sang trọng cho không gian.

Phòng bếp của ngôi nhà là nơi giữ ấm, duy trì cảm xúc hạnh phúc cho các thành viên gia đình thông qua các bữa ăn. Không gian bếp không quá rộng nhưng đầy đủ thiết bị cần thiết. Kính ốp bếp màu xanh ngọc bích nổi bật tạo điểm nhấn cho căn bếp.

Phòng giặt giũ của gia chủ cũng đầy đủ tiện nghi. Vì gia đình sử dụng máy giặt và sấy quần áo riêng nên kiến trúc sư bố trí kệ gỗ, xếp máy sấy lên trên máy giặt. Cách này giúp tránh được xô lệch máy khi giặt quần áo, giúp không gian gọn gàng. Tủ kể bên cạnh giúp gia chủ thoải mái cất trữ đồ.

Công trình phụ được chia làm 2 khu vực tạo nên sự riêng tư, một bên là nhà vệ sinh, một bên là nhà tắm.

Căn nhà có 3 phòng ngủ. Một phòng ngủ tuy có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tiện ích sử dụng và đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn.

Một phòng ngủ lớn có công trình phụ khép kín.

Mặc dù công trình phụ nằm trong phòng ngủ lớn không quá rộng nhưng vẫn bố trí được một bồn tắm nhỏ cho gia chủ trải nghiệm cảm giác ở resort.

Phòng ngủ thứ 3 có thiết kế đơn giản, cửa sổ làm bằng kính nên không gian thoáng và sáng.

Sảnh tầng 2 kết nối được với tầng 1. Đèn chùm thả trần tinh tế, mang đến cảm giác nhà giống biệt thự lớn. Phần tiếp giáp lan can, kiến trúc sư bố trí bộ ghế sofa ngồi uống trà, ngắm cảnh. Đặc biệt, ngôi nhà có giếng trời nhỏ, tạo các dòng đối lưu gió, lọc không khí.

Ở sảnh tầng 2, gia chủ cũng dành một khoảng không gian làm khu vực thờ cúng. Vì được thiết kế dưới dạng tủ thờ nên khi cần cúng gỗ, gia chủ có thể kéo tủ ở dưới ra để bày biện mâm cúng.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link