Mẫu quần jeans vừa sành điệu lại vừa "hack dáng" kéo chân dài miên man chẳng cần dùng app

( PHUNUTODAY ) - Mẫu quần jeans này diện lên vừa thoải mái, sành điệu lại vừa "hack dáng" xịn đến mức bạn chẳng cần dùng app kéo chân mỗi khi chụp hình.

Trong khi quần skinny quá kén dáng, quần ống rộng lại dễ dìm dáng, thì kiểu quần "lai" giữa 2 mẫu này lại siêu lý tưởng: Vừa khiến người mặc thoải mái vừa giúp đôi chân trở nên thanh thoát, gọn gàng hơn đó là jeans ống đứng.

Quần jeans ống đứng hay còn gọi là ống suông cũng là mẫu quần rất dễ diện, vừa đơn giản tôn dáng lại đủ tạo vẻ cá tính khác lạ cho người mặc. Dáng quần suông giúp che đi nhược điểm đôi chân nhỏ nhắn cho những cô nàng có thân hình gầy, đồng thời lại tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông dài và thon gọn hơn ở những cô nàng có dáng người hơi đẫy đà. 

0d56855fbe9cffec1f6f76c2237f8f27

Không ngoa khi nói rằng, quần jeans ống đứng là mẫu quần quốc dân. Và nếu các cô nàng chỉ được lựa chọn sắm 1 mẫu quần duy nhất thì item này chắc chắn sẽ đứng top đầu. Điểm cộng lớn nhất của jeans ống đứng là thiết kế ôm trọn vòng 3, ống quần được nới rộng vừa phải chứ không bó chịt vào đùi. Do vậy, khi diện lên cảm thấy cực dễ chịu. Dù nàng sở hữu đôi chân gầy gò khẳng khiu hay hơi mũm mĩm thì cũng đừng lo lắng bởi jeans ống đứng có thể "hô biến" mọi khuyết điểm trở nên hoàn hảo.

82bd24fc582b3f535e74b81f60d80fe1

Bên cạnh đó, quần jeans ống đứng còn phù hợp để diện trong mọi môi trường. Bạn có thể diện để đi làm vì sự thanh lịch, kín đáo em nó mang lại. Cũng có diện đi chơi, đi dã ngoại bởi em nó thoải mái, dễ di chuyển, vận động. Chưa kể, quần jeans ống đứng còn siêu dễ phối đồ. Dù là áo phông, áo sơ mi hay áo blazer, dù là giày bệt, giày cao gót hay sneaker... đều cực kỳ "ăn ý" khi kết hợp với quần jeans ống đứng.

cach-phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-1

Với tất cả những lý do trên, mẫu quần này chính là item "must-have" mà mọi cô gái nên có trong tủ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy kiểu quần này ở các shop thời trang với mức giá "dễ chịu" chỉ từ vài trăm nghìn.

98a2c887d895b2fe033e9a6d54e5b7b1

Bạn có thể dễ dàng tìm được item quần jeans gấu sờn phù hợp với vóc dáng cơ thể. Với những quý cô công sở, bạn nên chọn những mẫu quần trơn chỉ hơi sờn rách 1 chút ở phần gấu; còn khi đi chơi, bạn có thể chọn những mẫu có phần gấu rách tua rua rõ rệt hơn.

Mẫu quần này rất dễ diện, dù bạn diện chỉn chu khi đi làm, hay diện kiểu cá tính mới lạ khi đi chơi, dạo phố cũng đều ổn cả. Không chỉ riêng mùa hè mà các mùa trong năm, kiểu quần này vẫn luôn thu hút sự chú ý của các chị em bất kể bạn là một quý cô công sở thanh lịch, hay một cô nàng tuổi teen đầy phong cách. 

Theo:  xevathethao.vn copy link