Mẫu quần nào sẽ làm 'khuynh đảo' xu hướng thời trang hè - thu năm nay?

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng họa tiết kẻ là mẫu quần hot nhất mùa này khiến bao tín đồ thời trang phải 'mê mệt'. Không chỉ diện khi xuống phố mà mẫu quần này còn trở thành trang phục xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của nhiều ngôi sao đình đám của thế giới.

mauquanhotnhatmua1

Do kiểu quần ống rộng và có thêm họa tiết kẻ rất dễ gây rối mắt, nên bạn cần một tông màu trầm với thiết kế đơn giản để làm nền hiệu quả. Kate Hudson đã phối hợp vô cùng hoàn hảo set đồ, giúp người đẹp khoe trọn vẻ đẹp của đôi chân dài miên man kể cả khi nó được "giấu kĩ".

mauquanhotnhatmua3

Victoria Justice cũng sử dụng công thức này khi xuấ hiện trên thảm đỏ cùng chiếc áo lệch vai vô thời thượng, đẳng cấp. 

mauquanhotnhatmua10

Olivia Palermo khá sáng tạo và tinh tế khi kết hợp 2 họa tiết kẻ sọc cho cùng quần và áo sơ mi đầy thu hút và sang trọng.

mauquanhotnhatmua6

 Mang ảnh hưởng của phong cách công sở, cách phối với thắt lưng to bản cực kỳ cá tính này sẽ giúp bạn dành trọn điểm như Rosie Huntington-Whiteley. 

mauquanhotnhatmua2

Gigi Hadid trẻ trung, sành điệu khi dạo phố. Do thiết kế năm nay hầu như các kiểu quần kẻ này là cạp cao nên việc sử dụng áo lửng sẽ rất hợp lý để tạo sự cân bằng cho tổng thể. 

mauquanhotnhatmua4

Một hình ảnh khác của Gigi với cùng một cách kết hợp trang phục kiểu này khi xuống phố. Bộ trang phục không cầu kỳ nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ sự thoải mái, năng động và vòng eo đáng mơ ước của người đẹp. 

mauquanhotnhatmua5

Kendall Jenner chọn cả cây đen trắng rất cá tính với áo croptop trễ vai gợi cảm giúp khoe trọn vóc dáng khi kết hợp cùng quần kẻ. 

mauquanhotnhatmua8

Các kiểu quần rộng dễ gây cảm giác lùn người và rối rắm, bạn có thể hóa giải chúng bằng một chiếc áo 3 lỗ tối giản hết cỡ với phần cổ khoét sâu nhằm nối dài cơ thể như Rihanna.

mauquanhotnhatmua9

Không chọn áo khoét sâu cổ, Nicole Richie lại chọn kiểu yếm khoét nách rộng đầy quyến rũ và phóng khoáng. Đây cũng là giải pháp tạo sự cân bằng cho cơ thể khi diện quần ống rộng, tạo cảm giác cao ráo hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn