Cuộc sống của em chồng Hà Tăng được ca ngợi trên báo Mỹ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn sở hữu cuộc sống trong mơ với hàng hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch xa xỉ...

em-chong-ha-tang 1

Mới đây, tài khoản Instagram "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam) được 4 tớ báo lớn của nước ngoài là Daily Mail, Independent, Business Insider và The Sun đồng loạt đưa tin. Theo đó, các bài viết được đăng tải trong tài khoản này miêu tả cuộc sống cực kì xa hoa của người trẻ Việt.

em-chong-ha-tang 3

Đáng chú ý, một trong những nhân vật xuất hiện nhiều nhất đó chính là Thảo Tiên - ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

em-chong-ha-tang 4

Gia đình nhà Johnathan Hạnh Nguyễn từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Do vậy, Thảo Tiên luôn được tận hưởng cuộc sống dư giả của một tiểu thư cành vàng lá ngọc.

em-chong-ha-tang 5

Với khuôn mặt khả ái, sắc nét, khuôn miệng rộng và nụ cười tươi tắn, Thảo Tiên cũng là một trong những cô nàng 9x nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ.

em-chong-ha-tang 6

Tuy là cô gái có danh thế đặc biệt nhưng Thảo Tiên luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo giản dị, khiêm tốn trong giao tiếp cũng như luôn thân thiện, gần gũi với mọi người.

em-chong-ha-tang 2

Thảo Tiên thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng ở căn biệt thự hoành tráng mang phong cách hoàng gia, check-in ở những nhà hàng sang trọng…

em-chong-ha-tang 7

Với gia thế của mình Thảo Tiên thường xuyên gặp gỡ với người nổi tiếng.

em-chong-ha-tang 8

Và cả chàng David Beckham danh tiếng.

em-chong-ha-tang 9

Thảo Tiên và chị chồng Hà Tăng có mối quan hệ khá thân thiết, gần gũi.  Cả hai thường cùng nhau tham gia nhiều sự kiện của  gia đình cũng như chụp ảnh cực xì tin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link