Mấy ai qua được ải đôi chân "kiếm Nhật" của "khủng long" Lê Nguyễn Bảo Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Lê Nguyễn Bảo Ngọc gây ấn tượng với chiều cao nổi bật 1m85. Cô được xem là á hậu có chiều cao "khủng" nhất trong lịch sử nhan sắc Việt.

Việc Bảo Ngọc xuất hiện với chiều cao 1m85 tại Miss World Vietnam 2022 và Hoa hậu Liên lục địa cũng đã gây ấn tượng ngay từ đầu. Đây là chiều cao hiếm có ở các cuộc thi nhan sắc. Với khả năng catwalk, trình diễn tốt, Lê Nguyễn Bảo Ngọc luôn được đánh giá cao và không có gì ngạc nhiên khi cô trở thành Hoa hậu trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Empty

Mới đây, NTK Lê Thanh Hòa vừa trình làng giới điệu mô các mẫu thiết kế trong show diễn "Shadow". Hàng loạt các hoa, á hậu đình đám như Tiểu Vy - Bảo Ngọc - Minh Tú đã sải bước đầy tự tin trong sự hò reo của người hâm mộ.

Empty

Trên sàn runway được mô phỏng bởi 2 tông màu trắng đen, các nàng thơ đã phô diễn vóc dáng mỹ miều cùng đôi chân thon dài bất tận. Họ xứng danh là những người đẹp sở hữu đôi kiếm Nhật đắt giá nhất nhì làng giải trí. Trong đó "khủng long" Bảo Ngọc gây được sự chú ý vì quá đỗi đẳng cấp.

Empty

Chiếc đầm Bảo Ngọc mặc trong phần trình diễn First Face mang bảng màu hồng nhẹ nhàng. Đôi chân dài của Hoa hậu Bảo Ngọc đã góp phần cho hai bộ trang phục trở nên nổi bật hơn hết. Là một Hoa hậu quốc tế, Bảo Ngọc toát lên thần thái chuẩn quốc tế trong đêm diễn thời trang Resort 2023.

Empty

Lê Nguyễn Bảo Ngọc khiến mọi người phải ngước nhìn bởi thần thái ngày càng sang chảnh của mình. Chiều cao 1m86 của bé "khủng long" là minh chứng cho việc cô là người đẹp có đôi chân dài nhất nhì làng giải trí. Từng bước catwalk tràn đầy tự tin sải bước runway làm người xem không thể rời mắt.

Bảo Ngọc hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM và đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Xuyên suốt các phần thi, Bảo Ngọc luôn thể hiện được điểm mạnh về giao tiếp, ứng xử, khả năng hùng biện trước đám đông./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link