Hoa Hậu Bảo Ngọc gây tranh cãi khi diện váy xẻ cao quá đà, phải liên tục che chắn để tránh hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Netizen cho rằng, nếu nàng hậu lo lắng hớ hênh thì không nên diện trang phục mạo hiểm như vậy.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen "có cánh" cho vẻ đẹp thăng hạng, khả năng ứng xử "nuốt mic", người đẹp gốc Cần Thơ lại không ít lần vướng ý kiến trái chiều. 

Mới đây, dàn sao Việt có dịp hội ngộ và đọ sắc tại một sự kiện Lễ trao giải Cống hiến 2023 được diễn ra tại TP.HCM. Trong đó, đương kim Miss Intercontinental - Lê Nguyễn Bảo Ngọc gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp. Tại đây, cô chọn diện thiết kế dạ hội tông xanh nổi bật. Chi tiết trễ vai và đường cắt xẻ tà cao chót vót càng tôn nét gợi cảm cho người mặc. 

Empty

Hoa hậu Bảo Ngọc xuất hiện nổi bật tại sự kiện. Người đẹp 10X diện váy xẻ cao chót vót khoe chân dài. 

Empty

Cô liên tục dùng tay che chắn để tránh hớ hênh trước ống kính truyền thông. 

Bên cạnh "cơn mưa" lời khen cho màn xuất hiện "chặt chém", Bảo Ngọc cũng nhận về ý kiến trái chiều về hành động liên tục dùng tay che chắn. Netizen cho rằng, nếu nàng hậu lo lắng hớ hênh thì không nên diện trang phục mạo hiểm như vậy. 

Empty

Người đẹp nhận nhiều góp ý cho việc diện đồ cắt xẻ. 

Empty

Tuy nhiên, hành động cẩn thận lại giúp Bảo Ngọc bảo vệ hình ảnh an toàn. 

Trước đó, Bảo Ngọc không ít lần vướng ý kiến trái chiều về nhiều mặt. Tuy nhiên nhận xét chung thì so với những ngày đầu mới làm Á hậu 1 MWVN 2022, Hoa hậu Bảo Ngọc hiện tại có nhiều màn lên đồ "chất lượng cao". Đồng thời, người đẹp cũng chăm luyện tập catwalk, đảm nhận tốt vai trò vedette trên sàn diễn. 

Empty

Bảo Ngọc ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Empty

Phong cách thời trang thảm đỏ của người đẹp không hề kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào. 

Empty

Người đẹp chăm tập catwalk. 

Liên tiếp đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022Miss Intercontinental 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc được đánh giá cao về nhiều mặt. Bên cạnh những lời khen "có cánh", người đẹp lại không ít lần vướng nhiều ý kiến trái chiều từ phong cách thời trang, vương miện đến thực lực chấm thi nhan sắc. Trong đó, chuyện thường xuyên đội vương miện khiến cô phải lên tiếng giải thích. Bên cạnh đó, cô cũng nhận góp ý chuyện "ra vẻ" khi ủng hộ Hoa hậu Ngọc Châu, lấn lướt Hoa hậu Mai Phương thời mới đăng quang hay không đủ trình chấm thi nhan sắc. Sau tất cả lần nào cô cũng đưa ra lời giải thích phù hợp.

Tuy nhiên, là "tân binh" trong làng hương sắc, nàng hậu ắt hẳn khó tránh khỏi sự nghi ngờ của công chúng. Do đó, trong tương lai, mỹ nhân gốc Cần Thơ được kì vọng chăm luyện tập, trau dồi để khẳng định vị trí bản thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link