Miss Intercontinental Bảo Ngọc "thắng thế" khi "đụng hàng" bộ cánh gợi cảm với Ngọc Châu

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, nàng hậu cao 1m86 ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn thần thái trước ống kính.

Đương kim Miss Intercontinental (MIC) - Lê Nguyễn Bảo Ngọc là nàng hậu được đánh giá tài sắc vẹn toàn khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, hình thể vượt trội. Mới đây, Bảo Ngọc đã khiến fan sắc đẹp xuýt xoa khi khoe những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó, cô diện bộ cánh trẻ trung tông tím với áo crop-top và váy ngắn khoe vòng eo thon cùng đôi chân dài miên man. Người đẹp sinh năm 2001 cũng khéo léo chọn lối trang điểm trong trẻo.

Empty

Bảo Ngọc khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ cánh tím. 

Empty

Phong cách trang điểm và làm tóc của nàng hậu được đánh giá phù hợp với thiết kế gợi cảm này.  Fan sắc đẹp không khỏi trầm trồ với màn khoe "kiếm Nhật" của Bảo Ngọc. 

Nàng hậu cao 1m86 ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn thần thái trước ống kính. Điều này giúp cho cô dù không đội chiếc vương miện cao quý của MIC thì vẫn tự tin là tâm điểm thu hút sự chú ý.

Empty

Nàng hậu gốc Cần Thơ luôn trở thành tâm điểm nhờ nhan sắc nổi bật. 

Empty

Hình thể của cô cũng không ngừng cải thiện sau thời gian gia nhập làng giải trí Việt. 

Ngay lập tức, fan sắc đẹp cũng nhận ra bộ cánh này trước đó đã được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) - Ngọc Châu diện trước đó. Cả hai nàng hậu đều toát lên được vẻ đẹp riêng khi khoác lên mình những thiết kế quyến rũ. Tuy nhiên, đương kim MIC lại có phần ghi điểm hơn nhờ sắc vóc vượt trội.

Empty

Mỹ nhân gốc Tây Ninh trẻ trung trong bộ cánh gợi cảm. 

Empty

So với Bảo Ngọc, cô chọn lối trang điểm tông nude với phần tóc buộc cao cá tính hơn. Netizen dành lời khen cho bộ cánh mà nàng hậu gốc Tây Ninh diện. 

Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu gốc Cần Thơ đã có định hướng cá nhân rõ ràng, phong cách thời trang ấn tượng cùng phong độ nhan sắc ổn định. Đây chính là bước đệm quan trọng để tiến xa hơn tại làng giải trí Việt hiện nay.

Empty

Bảo Ngọc định hình gu thời trang theo hướng thanh lịch, quyến rũ.

Empty

Nàng hậu ngày càng nhuận sắc sau hơn 5 tháng đăng quang quốc tế. 

Empty

Cô từng có màn đọ sắc với Hoa hậu Ngọc Châu trong một sự kiện trước đó.

Sau thời gian đăng quang, đương kim Miss Intercontinental - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã cho thấy sự trưởng thành đáng kể trong nhan sắc lẫn kỹ năng bản thân giúp cho cô ngày càng tạo được cái nhìn thiện cảm trong mắt công chúng. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng tích cực phát triển các dự án cộng đồng của bản thân. Đây chính là điều sẽ giúp cho nhiệm kỳ đương nhiệm quốc tế của cô trở nên ý nghĩa và thành công hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link