Mây đen che tài vận: 3 tuổi này đen như mực, dễ mất trắng tiền tài cuối tháng 2/2023

( PHUNUTODAY ) - Vận thế thay đổi, có 3 con giáp lại thay đổi theo hướng tiêu cực, vận đen như mực, làm gì cũng bất thành

Tuổi Tý

Cứ 12 năm, mỗi con giáp lại đối diện hạn tam tai một lần. Nói rõ hơn là những chuyện không may sẽ ập đến liên tiếp trong ba năm và thời gian này người tuổi Tý đang phải đối diện. Và ở tháng 2/2023, trong năm thứ hai gặp tam tai thì người tuổi Tý gặp hạn nặng nhất. Có thể thấy những tháng qua công việc luôn bất ổn, gặp phải người sếp không có lương tâm, luôn phủ nhận công sức và thành quả mà người tuổi Tý làm ra.

2C64C770-A6CA-495D-827B-27D8C8737AA8


Những tưởng đâu tháng này đổi sếp mà thì sự nghiệp hanh thông, nhưng ai ngờ lại bị đồng nghiệp ganh ghét nên giở trò hãm hại, làm không đạt hiệu quả, khi ấy khiến cấp trên quở trách, ảnh hưởng lớn đến thu nhập.

Với tâm trạng chán nản, người tuổi Tý luôn mang nét mặt u buồn và thường “trút giận” lên mọi người xung quanh. Có một số người cảm thông bỏ qua, nhưng một số người cảm thấy người tuổi Tý quá đáng và từ bỏ mối quan hệ, mất đi khá nhiều bạn bè. Đáng nói nhất là người yêu lâu năm cũng bỏ đi, khiến người tuổi Tý như rơi vào vực thẳm, khi mà tâm tình bất ổn thì dễ sinh bệnh tật.
Do đó, để hạn chế những hậu quả trong những năm tam tai thì khuyên người tuổi Tý không nên tin người, hãy làm việc với cái đầu minh mẫn để đưa ra những quyết định sáng suốt và dù có gặp bất cứ chuyện gì cũng phải lạc quan, cứ nhớ rằng: “Miệng luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên tới”.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cũng nằm trong diện xui rủi trong tháng 2/2023, công việc và đời sống cũng bất ổn không thua gì người tuổi Tý. Dự báo người tuổi Sửu sẽ gặp tiểu nhân trong công việc và gặp tiểu tam trong đời sống hôn nhân. Mà đau lòng nhất tiểu tam không ở đâu xa mà chính là người bạn thân bao năm, hết lòng tin tưởng. Tiểu nhân này không chỉ cướp đi người bạn đời mà còn ủ mưu cướp hết tài sản, khiến người tuổi Sửu ôm con ra đi với hai bàn tay trắng, thật sự rất đáng thương. Và chắc chắn khi rơi vào hoàn cảnh khốn cùng thế này thì sức khỏe sẽ sa sút, nếu để lâu ngày càng trầm trọng hơn, khó lòng cứu chữa.

Empty


Vậy nên, dù có bất kỳ chuyện xấu gì ập đến thì người tuổi Sửu phải hết sức bình tĩnh, nghĩ đến con của mình mà cố gắng, nếu cùng đường thì hãy quay về với gia đình - nơi có những người sinh mình ra và không bao giờ mình. Nếu thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường thì người tuổi Sửu cần đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra ngay, có bệnh thì được điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến tính mạng. 

Người tuổi Sửu phải nhận thức rằng, chỉ khi có sức khỏe tốt thì mới có thể “làm lại”, dùng thực lực kiếm được nhiều tiền hơn, đó cũng là lúc phát triển các mối quan hệ và trong số đó chọn lựa được một người thật sự xứng đáng, biết quan tâm, chia sẻ và hơn hết là chung thủy trọn đời.

Tuổi Dần

Năm tuổi xui rủi cũng phải thôi, nhưng chỉ là thời gian tới mọi chuyện sẽ có thể tồi tệ hơn, nhất là khi bước sang tháng 2/2023. Cũng giống người tuổi Tý, người tuổi Dần không nên tin tưởng bất kỳ ai, dù cho đó là mối quan hệ lâu năm, để tránh bị lừa gạt, chiếm đoạt hết tài sản. Trong chuyện làm ăn cũng không được chủ quan, đừng ỷ mình giỏi giang rồi xem thường đối thủ, bởi kẻ rơi vào bước đường cùng thường làm liều, giở chiêu trò phá hoại, gây tổn hại nặng nề. Cho nên, làm gì cũng phải từng bước cẩn trọng, lường trước những hậu quả cũng như không nên khiêu khích đối thủ, khiến chúng điên quá hóa liều. 
Vốn là năm xui rủi nên chuyện kết hôn cũng nên tạm hoãn lại, mặc dù biết đã yêu đương rất lâu, đến lúc phải về chung nhà nhưng hãy cố gắng chờ đợi thêm khoảng thời gian nữa. Bởi nếu kết hôn trong năm nay sẽ ảnh hưởng lớn đến tình cảm vợ chồng, nhanh tan đàn xẻ nghé, con cái bơ vơ thì tội lắm. 
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link