May mắn nhất tháng 10 dương, 3 con giáp tài lộc như nước, đếm tiền mỏi tay

19:21, Thứ tư 04/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tài lộc cuồn cuộn, những con giáp này đón nhiều thuận lợi, bỏ ra ít công sức nhưng lại thu về thành quả đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong tháng 10 nếu làm công ăn lương sẽ nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên. Bên cạnh đó, bản mệnh có kinh nghiệm, có năng lực nên thường được giao cho những nhiệm vụ trọng đại.

Người đang tìm kiếm công việc trong tháng này có nhiều khả năng sẽ tìm được một việc làm như mong muốn. Người tuổi Dậu nên mạnh dạn thể hiện quan điểm của mình, rất có thể sẽ gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Về tài lộc có nhiều thuận lợi. Bản mệnh có nhiều mối quan hệ hài hòa giúp nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn tồn tại. Thậm chí có thể tìm ra hướng đi mới cho công việc làm ăn, khiến đồng tiền chảy về túi nhanh chóng hơn trước nhiều.

Về mặt tình cảm, người độc thân nên nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể hoặc các buổi gặp gỡ bạn bè trong tháng 10. Biết đâu đấy, người tuổi Dần sẽ tìm được một nửa phù hợp với mình.

Với những người đã có đôi có cặp, sự thấu hiểu của nửa kia giúp bản mệnh dù bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình thì vẫn được cảm thông.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thời gian này làm việc gì cũng thuận lợi hơn dự kiến. Những ý kiến đóng góp của bản mệnh được nhiều người ủng hộ giúp bản mệnh có thêm sự tự tin để khẳng định giá trị của mình trong tập thể.

Người tuổi Dậu có thể bắt tay vào thực hiện những công việc mà mình đã lên kế hoạch từ lâu. Sự xuất hiện của quý nhân sẽ giúp mọi khó khăn được giải quyết nhanh chóng, thậm chí còn được đối phương giúp đỡ để hoàn thành công việc dễ dàng hơn.

Về tài lộc, người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình nên sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng không nhỏ. Người làm kinh doanh có mối quan hệ xã giao rộng rãi nên có thể gặp nhiều đối tác cũng như khách hàng triển vọng. Sự hợp tác ăn ý giúp công việc đạt kết quả tốt hơn dự kiến, đem về khoản lợi nhuận rủng rỉnh.

Cát tinh chủ đào hoa xuất hiện cho thấy đây là 1 tháng mà tình duyên của người tuổi Dậu khá rực rỡ. Người độc thân có thể bất ngờ gặp được người như ý trong các buổi tụ tập bạn bè, giao lưu với đối tác hoặc ở nơi công cộng nào đó.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị gặp nhiều may mắn trong tháng 10 dương nên thường giữ được tinh thần khá nhiệt tình, hăng hái. Bản mệnh không ngại tiếp xúc với những nội dung công việc mới hoặc những kiến thức mới. Con giáp này biết rằng đây là điều cần thiết nếu như muốn tiến bộ hơn.

Người làm kinh doanh cũng gặp nhiều thuận lợi. Sự nhanh nhạy của Tị giúp bản mệnh gây được thiện cảm với đối tác ngay những lần đầu gặp gỡ. Cũng nhờ sự nhanh nhạy, chủ động mà người tuổi Tị không để bỏ lỡ cơ hội dù nhỏ bé.

Trong tình cảm, người tuổi Tị cảm nhận được niềm hạnh phúc mà tình yêu đem lại. Người độc thân cởi mở hơn về chuyện tình cảm. Hãy cứ tự tin trò chuyện và thể hiện bản thân, bản mệnh sẽ gây ấn tượng cho người khác.

Người đã lập gia đình hoặc có đôi có cặp thường nhận được sự cổ vũ, động viên của đối phương trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi