Thần Tài dẫn lối: 4 tuổi may mắn ngút ngàn, tiền vàng sung túc, ngồi không cũng giàu 15 ngày tới

21:47, Thứ ba 03/10/2023

( PHUNUTODAY ) - 15 ngày tiếp theo của tháng 10 Dương lịch, 4 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, nhất là chuyện tiền bạc. Vì vậy, họ không cần làm việc vất vả mà vẫn có cuộc sống giàu sang.

Tuổi Mão

Là người sống lý trí và lạc quan, người luôn giữ được sự bình tĩnh dù rơi vào nhiều hoàn cảnh khó khăn, trắc trở. Họ cũng là người có suy nghĩ trưởng thành và chững chạc nên không bao giờ muốn làm phiền người khác. Khi đối mặt với những chông gai của cuộc sống, con giáp này thường sử dụng sự thông minh, nhanh nhạy của bản thân để từng bước vượt qua.

Empty

15 ngày tiếp theo của tháng 10 Dương lịch, nhờ được Thần Tài chiếu mệnh, tuổi Mão sẽ có tài lộc tăng cao như diều gặp gió. Sau thời gian dài nỗ lực làm việc, họ có thể hiên ngang bước lên đỉnh vinh quang. Bên cạnh đó, con giáp này còn có cuộc sống hôn nhân êm ấm, gia đình lúc nào cũng thuận hoà, hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp nói được làm được nên dù là nam hay nữ, họ đều nhất quán trong hành động và tư tưởng của mình. Trong công việc, tuổi Mùi nổi tiếng là người chăm chỉ, nhiệt tình và cẩn thận từng ly từng tý. Có lẽ vì vậy mà họ dễ dàng nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và nể phục của đồng nghiệp.

Empty

15 ngày tới, người tuổi Mùi sẽ bước chân vào một thời kỳ vô cùng rực rỡ với may mắn, tài lộc ngập tràn. Ngoài công việc chính, họ còn nhận về nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ từ việc tay trái. Nhờ vậy mà con giáp này có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích và chẳng cần lo nghĩ về chuyện “cơm áo gạo tiền”.

Tuổi Thân

Không chỉ là người thông minh, nhanh nhạy, tuổi Thân còn là con giáp vui vẻ, lạc quan và thật thà. Thế nhưng, họ là người sống thiên về tình cảm nên có đôi lúc bị cảm xúc chi phối và đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt. Tuổi Thân cũng là con giáp thích được người khác khen ngợi và động viên bằng những lời nói dễ nghe nên đôi lúc họ “tự tin thái quá vào bản thân” và đưa mình lên cao hơn người khác.

Empty

Khoảng thời gian 15 ngày tiếp theo là cơ hội vàng để người tuổi Thân “cầu được ước thấy”. Do được Thần Tài liên tục nâng đỡ mà con giáp này nhận về cơ hội làm giàu trong tích tắc. Họ dễ dàng nhận được thành công trong sự nghiệp, đưa tên tuổi và uy tín cá nhân lên cao.

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp, tuổi Tuất nổi tiếng là người nhanh nhẹn và tháo vát. Nếu là nữ giới, họ không chỉ kiếm tiền giỏi mà còn rất biết thu vén, chăm lo cho gia đình. Nhờ vậy mà sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Tuất thường có hôn nhân thuận buồm xuôi gió và hạnh phúc viên mãn. Ngoài ra, tuổi Tuất cũng là người đáng tin cậy và trung thành nên đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến từ người xung quanh.

Empty

15 ngày nữa, vận trình của người tuổi Tuất sẽ bất ngờ đổi chiều. Con giáp này có cơ hội trúng một khoản tiền lớn hoặc nhận về những khoản thưởng hậu hĩnh. Họ có thể trả hết nợ nần trước đây và ung dung hưởng một cuộc sống giàu sang, phú quý, chẳng cần lo nghĩ gì. Tuy nhiên, con giáp này cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để không lãng phí tiền bạc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp