Đúng 10/10 Dương lịch, 3 chòm sao khai thông tài vận, hút hết may mắn vào người

23:31, Thứ ba 03/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 10/10, đây chính là 3 cung hoàng đạo được quý nhân soi đường dẫn lối. Dù là công việc hay cuộc sống, họ vẫn may mắn thành công và thu được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Sư Tử

Mặc dù là người tự tin, quyết đoán và dám nghĩ dám làm nhưng Sư Tử cũng là cung hoàng đạo dễ mềm lòng. Khi xảy ra tranh cãi, bạn chỉ cần không gây sự vô cớ và nhẹ nhàng làm nũng thì sẽ nhận được sự “tha thứ” của Sư Tử. Họ cũng là người hào phóng, thẳng thắn và không bao giờ quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này là người kiêu hãnh và quá coi trọng lòng tự trọng của mình. Nếu không biết cách cư xử tinh tế và khéo léo, họ có thể bị người khác ghen ghét và tìm cách hãm hại.

Empty

Từ ngày 10/10 Dương lịch, vận khí của người thuộc cung Sư Tử sẽ ngày càng ổn định và có cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình mà chòm sao này sẽ thực hiện được hết các mong muốn trước đó. Với Sư Tử làm kinh doanh, đây là cơ hội lý tưởng để họ mở rộng quy mô làm ăn và thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Song Ngư

Nổi tiếng là cung hoàng đạo bao dung và kiên nhẫn, Song Ngư còn rất chú trọng đến “hình tượng” của mình. Mỗi khi ra đường, họ đều chăm chút từng ly từng tý và luôn xuất hiện đẹp nhất trong mắt mọi người. Mặc dù Song Ngư là chòm sao dễ vấp phải tình yêu, dễ yêu ai đó từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng sau một thời gian tiếp xúc, họ dần nhận ra đối phương không như những gì bản thân đã tưởng tượng. Một khi không còn yêu, người thuộc cung Song Ngư sẽ ngay lập tức chấp dứt mối quan hệ này và mong muốn mỗi người có một cuộc sống riêng, không ai làm phiền ai.

Empty

Trước đó, người thuộc cung Song Ngư có thể đã gặp phải vô số những rắc rối trong công việc và cuộc sống. Thế nhưng từ 10/10 dương lịch, nhờ vào “mạng lưới quan hệ tốt” mà bản thân từng xây dựng, chòm sao này sẽ nhanh chóng giải quyết khó khăn của mình. Nếu biết tận dụng cơ hội, họ sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và gia tăng tài chính trong tích tắc.

Bảo Bình

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, mọi người thường cho rằng Bảo Bình là cung hoàng đạo thờ ơ với mọi thứ. Thế nhưng trên thực tế, một khi đã yêu ai, họ sẽ coi trọng tình yêu rất nhiều và khiến người khác phải bất ngờ. Chính vì vậy, “trong nóng ngoài lạnh” chính là những gì đúng nhất để nói về người thuộc cung Bảo Bình. Mặc dù không phải là người tin vào chuyện tình yêu mãi mãi nhưng với chòm sao này mà nói, không gì có thể qua được một tình bạn vĩnh viễn. Họ là người một khi đã trở thành bạn bè thì sẽ luôn xếp tình bạn lên vị trí ưu tiên hàng đầu.

Empty

Bên cạnh đó, người thuộc cung Bảo Bình cũng rất tốt bụng, hoà đồng và luôn ăn nói nhỏ nhẹ. Có lẽ vì vậy mà họ không bao giờ làm mất lòng người khác. Ngay cả khi xảy ra bất đồng quan điểm, họ cũng biết cách cư xử khéo léo để tránh rước thêm kẻ thù. Từ 10/10, Bảo Bình sẽ may mắn khi gặp được một vài vị quý nhân quan trọng. Nhờ vậy mà chòm sao này hứa hẹn sẽ có sự nghiệp lên cao như diều gặp gió.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu