MC Cát Tường từng vướng vào mối tình tay ba với phi công trẻ, tình địch bằng tuổi con

( PHUNUTODAY ) - "Số tôi bị xui hay sao ấy, cứ quen ai một thời gian thì lại có những người phụ nữ xung quanh người đàn ông ấy đến tìm, rồi tự xưng là vợ hay bồ của bạn trai tôi để kể lể", cô nói.

Mới đây trong một talk show, MC Cát Tường đã có những trải lòng tình yêu của mình từ thời thanh xuân cũng như cuộc sống hiện tại. Cô cho biết bản thân mình từng đứt gánh vì giữ gìn trong trắng, sau đó gặp được người thứ hai thì lại là kẻ bắt cá hai tay. 

"Số tôi bị xui hay sao ấy, cứ quen ai một thời gian thì lại có những người phụ nữ xung quanh người đàn ông ấy đến tìm, rồi tự xưng là vợ hay bồ của bạn trai tôi để kể lể. Trong số đó cũng có người là vợ thật, nhưng có người lại không phải, người ta tự nhận. Có người đến tìm thấy ghét thì tôi chảnh, nhưng cũng có người thì lại thấy cảm thông. Tôi hiểu mọi chuyện đều do người đàn ông bắt cá hai tay, còn tôi hay người phụ nữ kia đều chỉ là nạn nhân", Cát Tường cho hay.

Đặc biệt Cát Tường cũng chia sẻ mình từng rơi vào mối tình với phi công trẻ và người cũ của anh chàng đó. Cụ thể vào ngày sinh nhật của người cũ, cô đăng ảnh chuẩn bị bánh kem kèm lời chúc mừng chức sinh nhật cho người đàn ông này thì nhận tin nhắn từ người con gái lạ nói chuyện lễ phép và xưng là... vợ của bạn trai.

cat-tuong-01

Cô đã nhanh chóng chất vấn bạn trai nhưng chỉ nhận được câu trả lời qua loa và đã chấm dứt. Hóa ra sau đó, người này vẫn tiếp tục lừa dối nữ MC nhiều lần. Thậm chí anh ta còn sắp xếp thời gian cho cả hai người con gái, bên nào giận thì sang bên kia. 

Cát Tường cũng đã gặp tình dịch và định làm tới nhưng thấy thương cảm vì tình địch... yếu mềm, ít tuổi, chỉ như con mình. Để không làm khổ cả hai người con gái, Cát Tường đã nhiều lần yêu cầu bạn trai phải rõ ràng chuyện tình cảm. Thậm chí, cô ép bạn trai mang công danh sự nghiệp ra để thề thốt trên chùa, nhưng anh vẫn chứng nào tật đấy.

Cuộc gặp ba mặt một lời giữa cả hai, người đàn ông đó chỉ im lặng còn cô gái kia thì khóc lóc. Kết quả là sau này mối tình của Cát Tường với bạn trai kém tuổi đó kéo dài được thời gian thì chấm dứt, vì người này "ngựa quen đường cũ".

Trước đó, khi nói về người tình cũ, cô cũng từng cho biết bản thân dường như thức tỉnh khi chứng kiến sự việc và từ đó quyết định chấm dứt mối quan hệ để tìm kiếm một người xứng đáng hơn. Cuối chương trình, nữ MC cũng nhắn nhủ đến khán giả nên tìm hiểu kỹ đối phương trước khi bắt đầu mối quan hệ để tránh những sự việc đáng tiếc và mình cũng phải tìm được hạnh phúc thực sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link