Khắc Việt tiết lộ Tuấn Hưng là người rất giang hồ nhưng rất nghe lời vợ

( PHUNUTODAY ) - Khắc Việt xác nhận Tuấn Hưng rất giang hồ nhưng đi đâu chơi phải báo trước với vợ.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chượng trình, Khắc Việt đã có những trải lòng về sự nghiệp và cuộc sống. Đặc biệt hơn là anh còn nhắc đến những người bạn thân của mình trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Qua chia sẻ của Khắc Việt, có thể thấy Tuấn Hưng là người rất "nể" vợ. Anh cho biết, sau khi lấy vợ thì cả hai anh em thay đổi tính cách. Tuấn Hưng trở nên hiền lành và trầm tính hơn. Thậm chí, nếu có đi đâu chơi thì cả Khắc Việt lẫn Tuấn Hưng đều phải báo trước lịch với vợ. Từ ngày lập gia đình, Khắc Việt lẫn Tuấn Hưng chấp nhận sự thay đổi này. Vì với cả 2 anh, chăm lo cho vợ con là điều mà người đàn ông cần phải làm.

khac-viet-xac-nhan-tuan-hung-rat-giang-ho-nhung-di-dau-choi-phai-bao-truoc-voi-vo-732-5025113

Ngoài ra Khắc Việt cũng nói về quãng thời gian gắn bó giữa anh và Tuấn Hưng. “Tôi và anh Hưng bắt đầu chơi với nhau từ 2011, đến bây giờ được khoảng 9 năm. Chính xác thì tôi và anh Hưng có chơi chung với vài anh em xã hội bên ngoài. Trong 1 buổi chiều cả 2 anh em đi chơi thể thao về thì anh Hưng có gọi cho tôi. Anh Hưng hỏi rằng Việt à, bây giờ em đang có bài hát nào không. Anh muốn hát 1 bài. Anh vừa nghe bài hát của em, anh thấy hay quá. Lúc này, tôi đang có sẵn bài Tìm lại bầu trời. Thế là tôi đưa cho anh Hưng luôn. Anh Hưng hỏi lại bài hát bao nhiêu tiền, tôi đáp rằng bài này tôi tặng, không lấy tiền đâu. Sau đó, bài Tìm lại bầu trời được anh Hưng phát hành rồi trở thành ca khúc hit. Tất cả đều có cơ duyên. Nhưng chúng tôi rất hợp tính, vừa gặp là đã có cảm giác như người thân quen. Giữa chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm, chỉ là nó hơi nhạy cảm, không thể kể ra ở đây được”, Khắc Việt nói. 

tinh-cam-dac-biet-giua-khac-viet-voi-tran-thanh-tuan-hung-va-nguoi-em-trai-than-dong-page-1569873837-818-width660height400

Khi nói về tính cách, Khắc Việt thừa nhận cả anh và Tuấn Hưng có điểm chung là nóng vội, nhưng càng chơi lâu lại càng hiểu tính nhau, luôn sát cánh bên nhau. “Anh Hưng và tôi đều là những người rất nóng tính. Nói chính xác hơn là dùng từ rất giang hồ. Tuy nhiên, 2 người luôn sẵn sàng đồng hành với nhau trong mọi chuyện. Bất cứ khi nào Tuấn Hưng gặp hoạn nạn, tôi đều sẵn sàng ở bên. Và ngược lại, lúc tôi gặp chuyện không vui, anh Hưng sẽ chia sẻ cùng”.

Gần đây Khắc Việt vướng vào ồn ào tranh luận với Khắc Tiệp, sự việc đến hiện tại vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Câu chuyện bắt đầu từ một bài phỏng vấn mà Khắc Tiệp trả lời và có chỉ đích danh Khắc Việt từng xúc phạm anh, gọi anh là "đồ đàn bà". Sau khi đọc được thông tin, Khắc Việt đã lên tiếng cực gắt và yêu cầu gặp Khắc Tiệp trực tiếp để giải quyết vấn đề. Hiện vẫn chưa biết sự việc sẽ đi đến đâu nhưng tạm thời cả hai đều giữ im lặng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link