MC Diễm Quỳnh hiếm hoi khoe ảnh chụp cùng con gái, cô nàng thừa hưởng nét đẹp từ mẹ

( PHUNUTODAY ) - Vốn kín tiếng về đời tư, MC Diễm Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ tấm ảnh chụp chung với cô con gái lớn xinh đẹp.

MC Diễm Quỳnh đã bất ngờ chia sẻ tấm ảnh chụp cùng con gái lớn Hồ Diễm Quỳnh Phương, đây là lần rất hiếm hoi nữ MC chia sẻ ảnh cùng người thân. Nhiều khán giả nhận xét, Quỳnh Phương thừa hưởng nhiều nét đẹp của người mẹ nổi tiếng. Con gái MC Diễm Quỳnh có tên gọi thân mật ở nhà là Nhím. Năm nay Quỳnh Phương 22 tuổi và đang là sinh viên của Học viện Ngoại giao.

MC-Diem-Quynh-bat-ngo-khoe-anh-chup-cung-con-gai-xinh-dep_1

Ngoài Quỳnh Phương, MC Diễm Quỳnh còn có một công chúa nhỏ nữa, tên ở nhà là Gà. Chồng Diễm Quỳnh là một kiến trúc sư. Dù là người nổi tiếng nhưng nữ MC sinh năm 1972 rất ít khi chia sẻ về gia đình trên mặt báo.

Diễm Quỳnh là một trong những tiền bối của nghề MC với hơn 20 năm công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô từng tham gia dẫn các gameshow đời đầu của VTV như Trò chơi âm nhạc, Tạp chí MTV... Với phong cách dẫn tự nhiên, duyên dáng với nụ cười luôn thường trực, Diễm Quỳnh chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất. Hiện tại, Diễm Quỳnh đang giữ chức vụ Trưởng ban Thanh thiếu niên của Đài Truyền hình Việt Nam - VTV6.

Diễm Quỳnh từng khiến bao người ngưỡng mộ khi có bảng thành tích học tập đáng nể. Ngoài việc thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Trung, Nga, cô còn hoàn thành xuất sắc bằng thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh. Vị trưởng ban nhà đài từng được đích thân nguyên Phó Thủ Tướng Vũ Khoan mời về làm việc ở Bộ Ngoại giao nhưng chị lại bén duyên với VTV.

mc-diem-quynh-1-1713

Để có được chỗ đứng như hiện tại, Diễm Quỳnh từng tâm sự, gia đình mà trong đó ông xã là chỗ dựa vững chắc nhất của chị. Dù công việc ở đài truyền hình khá triền miên và vất vả, liên tục phải đi công tác nhưng Diễm Quỳnh luôn biết cách thu xếp mọi việc thật khoa học để có thời gian chăm lo cho bản thân cũng như gia đình.

Nữ MC còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc dường như đã bị thời gian lãng quên. Khán giả biết đến Diễm Quỳnh nhiều năm nhưng suốt quãng thời gian đó, cô không hề trông già đi mà ngược lại, vẻ ngoài lại ngày càng trẻ trung, cuốn hút./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link