Ông xã Trang Trần cãi nhau tay đôi với antifan khi được khuyên "dạy lại vợ"

( PHUNUTODAY ) - Muốn Louis Trần về Việt Nam khuyên bảo vợ, nhưng người này lại dùng từ ngữ khó nghe khi trò chuyện.

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Trang Trần vẫn thường xuyên thu hút sự chú ý vì ồn ào đời tư. Mới đây, Trang Trần lại là người hiếm hoi ra mặt bênh vực Vy Oanh: "Vy Oanh nói đúng mà, nói tiền mồm thì ai chẳng nói được. Tầm này nói tiền mồm ai cũng nói được hết. Đưa tiền mặt ra làm lẹ luôn đi cho nó xanh chín. Tầm này mở mạng toàn anh hùng phím, nói mồm chứ không làm được cái gì cho đời".

Tuy nhiên ngay sau đó cô ấp phải phản ứng gay gắt từ một bộ phận khán giả. Điều gây chú ý là  một cư dân mạng đã đem thị phi của cựu mẫu tới nói chuyện với ông xã cô. Người này lại dùng từ ngữ khó nghe khi trò chuyện với ông xã Trang Trần, Facebooker gay gắt:  "Nói con vợ của mày lo sống để phước cho con cái, đừng đi cà khịa người ta làm từ thiện cứu hàng nghìn trẻ em nghèo không có tiền chữa trị".

Bức xúc trước lời lẽ không hay, Louis Trần đáp trả tay đôi. Louis Trần gay gắt: "Chuyện của đàn bà mày xen vào làm gì? Tao đã không can thiệp vào thì thôi, mày cũng ráng lo cho cái gia đình nhỏ của mày đi. Đàn ông mà như mày thì đập đầu vào tường chết ** cho rảnh nợ, hơi *** đâu mà tao đi lo thị phi".

trangtran

Được biết, Trang Trần kết hôn với ông xã Việt Kiều tên Louis Trần, hiện anh đang định cư tại Mỹ. Điều đặc biệt là cả hai đến nay chỉ mới chụp ảnh cưới, chưa thực hiện bữa tiệc hoành tráng nào để chung vui với mọi người. Sau khi bé Kiến ra đời, Louis Trần nhiều lần mong muốn hai mẹ con sang Mỹ định cư nhưng cựu người mẫu vẫn còn lưu luyến quê nhà và chưa muốn lập nghiệp ở một đất nước mới.Tuy vậy, Louis vẫn luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày.

Loius Trần từng viết tâm thư nhắn nhủ đến con gái: "Người đời thường nói: không ai giàu ba họ, chẳng ai khó ba đời. Thế hệ của ba đây phải mưu sinh và cơm áo gạo tiền nơi xứ người. Nhưng không vì thế mà nản lòng, ba chỉ muốn con gái ba biết rằng: giàu có không phải là những gì con có trong ngân hàng, mà là những gì con có trong tim. Và con phải học: của cho không bằng cách cho con nhé.

Và ba mẹ sinh con chứ không phải nhân bản một con người nên ba mẹ sẽ không bắt con phải làm thế này thế kia, làm những điều mà ba mẹ chưa làm được. Ba mẹ sinh con ra, cho con sự sống nên ba mẹ sẽ cho con sống theo cách của con. Ba mẹ sẽ không bắt con sống thay cho ước mơ còn đang dang dở của ba mẹ.

trangtran2

Cái mà ba mẹ cho con được, đó chỉ là hình hài và kiến thức, truyền đạt căn bản sống cho con, còn kinh nghiệm sống hãy để trường đời và những bước đường sắp tới con phải đi dạy thêm cho con, con nhé!!! Và dù thế nào thì con cũng phải vững bước vì ba và mẹ, anh hai luôn bên con", Louis Trần viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link