Hương Tràm lần đầu tung ảnh khoe body, zoom cận thân hình sau tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Vòng 2 của cô vẫn phẳng lì chứ không hề có dấu hiệu lùm lùm của phụ nữ mang thai.

Những ngày vừa qua, Hương Tràm đã vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, nữ ca sĩ liên tục lên tiếng phủ nhận. Sang ngày 8/7, Hương Tràm lần đầu tung ảnh khoe body, zoom cận vòng eo bé xíu trước ống kính. Cô trông như gầy và thon thả hơn cả lúc ở Việt Nam, vòng 2 của cô vẫn phẳng lì chứ không hề có dấu hiệu lùm lùm của phụ nữ mang thai.

Empty
Empty

Giữa lúc sự nghiệp tại Việt Nam đang phát triển, Hương Tràm quyết tạm ngừng lại tất cả để sang Mỹ viết tiếp ước mơ du học. Ở nước ngoài, nữ ca sĩ Đong Tình vẫn đi hát ở những show nhỏ, đều đặn ra sản phẩm mới.

Trước đó, cô cũng tiết lộ về vấn đề sức khỏe của bản thân: "Từ khi sang Mỹ, tình hình sức khỏe của tôi tốt hơn rất nhiều. Tôi có thời gian để tập gym nhiều hơn, lo lắng cho sức khỏe bản thân mình hơn. Đặc biệt, tôi phát hiện ra mình có khả năng nấu ăn, điều mà tôi nghĩ trước đây ở Việt Nam mình không làm được.

Nói chung, tôi thấy sức khỏe của tôi biến đổi rất nhiều, tôi ngủ tốt hơn rất nhiều và tôi muốn chia sẻ điều này để khán giả của tôi yên tâm. Thời gian ở Mỹ này, tôi chủ yếu dành để học và không giới hạn mình trong việc học tập. Tôi học dance, đăng ký học thêm một vài lớp diễn xuất. Đó là lí do khiến tôi tự tin để lần đầu đóng chính trong MV của mình, điều mà lúc trước ở Việt Nam tôi chưa làm được.

Khi sang Mỹ, tôi ra đường và được trải nghiệm nhiều màu sắc khác nhau. Một điều tôi nhận ra là ở Mỹ, mọi người rất thoải mái bày tỏ tình cảm của mình, kể cả những cặp đôi tình nhân ngoài đường lẫn tình cảm gia đình, cha mẹ với con cái.

Tôi nhìn thấy rất nhiều cử chỉ như vậy. Đối với một người nghệ sĩ như tôi, điều đó là rất tốt để tôi có thêm khả năng sáng tạo.

Tuy nhiên, điều thách thức với tôi lúc này là vấn đề ngôn ngữ. Trong hai năm qua ở Mỹ, tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn phải học nữa để có thể làm việc được với các bạn trẻ gốc Việt sinh sống ở Mỹ không biết tiếng Việt.

Nhiều thứ thử thách bản thân tôi lắm nhưng tôi nghĩ rằng mình có thể vượt qua được nếu tôi cố gắng nhiều hơn nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link