Hà Anh hồ hởi giới thiệu nữ diễn viên Kim Hye Soo là ngôi sao đến từ đất nước mặt trời mọc (tức Nhật Bản)." />

MC Hà Anh lại làm bẽ mặt ban tổ chức vì kiến thức ngớ ngẩn

18:41, Chủ nhật 15/05/2011

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Hà Anh hồ hởi giới thiệu nữ diễn viên Kim Hye Soo là ngôi sao đến từ đất nước mặt trời mọc (tức Nhật Bản).

(Phunutoday) - Tối 14/5, nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Hye Soo tham dự buổi khai trương một cửa hàng thời trang Ý tại khách sạn Rex TP HCM.

Được đánh giá là người đẹp tài năng cả về kiến thức lẫn sự chuyên nghiệp trên sàn diễn, chân dài đình đám Hà Anh đảm nhận vai trò MC trong buổi lễ khai trương tối qua (14/5). Tuy nhiên cô đã làm "bẽ mặt" ban tổ chức, Hà Anh thể hiện sự học rộng hiểu cao, lời lẽ bóng bẩy khi giới thiệu sự có mặt của nữ diễn viên Kim Hye Soo trong buổi lễ.
 
Mô tả ảnh.
Hà Anh thể hiện sự học rộng hiểu cao, lời lẽ bóng bẩy khi giới thiệu sự có mặt của nữ diễn viên Kim Hye Soo trong buổi lễ.
Trên báo Xzone đưa tin, Hà Anh hồ hởi giới thiệu nữ diễn viên Kim Hye Soo là ngôi sao đến từ đất nước mặt trời mọc (tức Nhật Bản). Rất nhiều quan khách tham dự buổi lễ tối qua đồng loạt ồ lên vì sự "chuyên nghiệp" của Hà Anh. Rất may, người của ban tổ chức đứng cạnh Hà Anh, nhanh tay cướp mic, đính chính lại thông tin để chữa cháy.

Ngượng chín mặt vì sai sót ngớ ngẩn này, Hà Anh đành ngụy biện đổ lỗi cho sân khấu quá nóng, ánh đèn chói chang nên làm phân tán tư tưởng của người đẹp.

Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, Hà Anh tiếp tục trò chuyện với Kim Hye Soo về cảm nghĩ của nữ diễn viên này khi lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam.

Kim Hye Soo sinh năm 1970, là ngôi sao nổi tiếng của làng showbiz Hàn. Cô được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất qua bộ phim Thành thật với tình yêu, diễn xuất cùng tài tử Bae Yong Joon và vai nữ chính trong phim Style. Nữ diễn viên độc thân này luôn được coi là biểu tượng sắc đẹp, sự sexy và phong cách thời trang.

Nói về các người đẹp ưu ái được chọn làm MC cho các sự kiên, Hà Anh không phải là MC đầu tiên mắc lỗi ngớ ngẩn trên sân khấu, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng bị mất điểm trong cuộc thi phụ "Người đẹp áo tắm" của Hoa hậu Trái đất 2010.

HH Nguyễn Thị Huyền từng đi du học ngay sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004. Học tập nhiều năm trong môi trường Anh ngữ nhưng cô thể hiện một trình độ tiếng Anh đáng thất vọng. Cô "trộn" cả tiếng Việt và tiếng Anh trong cùng một câu, nói không gãy gọn, phỏng vấn các thí sinh thiếu điểm nhấn.

Khi giới thiệu các thí sinh, Nguyễn Thị Huyền mắc một lỗi khá nghiêm trọng: "Người đẹp đến từ ... Lê ba nông" (cần đọc là Li Băng), "Người đẹp đến từ... South Sudan" (cần đọc là Nam Sudan), "có lẽ tất cả mọi người ở đây và khán giả màn ảnh nhỏ rất tự hào bởi vì ít nhất Việt Nam cũng đang lọt vào Top five (5), at least, right? (ít nhất là vậy, đúng không ạ?) của Miss Bikini tonight (cuộc thi Hoa hậu Áo tắm đêm nay)"
  • Thục Quyên (tổng hợp)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc