Nghi thức độc đáo trang đám cưới của sao Việt: Midu và chồng cột tay, Minh Tú rót gạo cùng ông xã

11:00, Thứ bảy 28/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của sao Việt luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng

Midu và chồng thiếu gia 

Vào cuối tháng 5 vừa qua, Midu và chồng thiếu gia tổ chức tiệc ở Đà Lạt với sự tham gia của bạn bè thân thiết. Cả 2 đã cùng thực hiện một nghi thức rất đặc biệt. Theo đó, những bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể sẽ lần lượt lên thắt một sợi dây ruy băng. Những sợi dây từ bạn bè tượng trưng cho ý nghĩa chúc cả 2 bền chặt, luôn yêu thương và gắn kết.

Nữ diễn viên Midu chia sẻ: “Sau khoảnh khắc mình say “yes”, bạn bè đã gửi lời chúc phúc cho 2 đứa bằng nghi thức cột dây thắt chặt tình yêu. Cảm ơn vì đã cùng khóc, cùng cười với chúng mình”.

Midu và chồng thiếu gia tổ chức tiệc ở Đà Lạt với sự tham gia của bạn bè thân thiết.

Midu và chồng thiếu gia tổ chức tiệc ở Đà Lạt với sự tham gia của bạn bè thân thiết.

Midu từng tâm sự chồng cô  người hiền lành, tử tế và ấm áp. Trước những tin đồn vô căn cứ về chồng, Midu cũng khẳng định Minh Đạt chưa từng kết hôn.

Minh Tú và chồng Tây 

Vào ngày 14/4 vừa qua, Minh Tú và chồng Tây đã tổ chức đám cưới. Chris bày tỏ tình yêu với Minh Tú. Cả hai trải qua hành trình gắn bó nhiều thăng trầm. Cuối tháng 11/2023, Minh Tú chủ động cầu hôn Chris. 

Trong đám cưới của mình, Minh Tú diện trang phục áo dài đỏ, được mô phỏng từ đồ cưới của mẹ cô vào thập niên 70-80. Trong đám cưới cô và chồng đã thực hiện nghi thức “rót gạo”.

Trong đám cưới cô và chồng đã thực hiện nghi thức “rót gạo”.

Trong đám cưới cô và chồng đã thực hiện nghi thức “rót gạo”.

Hai lọ gạo chính là sự tượng trưng cho hai cá thể cô dâu và chú rể hòa quyện vào nhau. Gạo từ hai dòng chảy hòa vào nhau thì không thể tách rời, thể hiện sự hòa hợp. Và nghi thức này tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt của hai vợ chồng. Hai vợ chồng rót gạo là để muốn bên nhau mãi mãi. 

Gin Tuấn Kiệt và Puka

Gin Tuấn Kiệt và Puka vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020. Thời điểm đó, bộ đôi thường xuyên bị đồng nghiệp trêu chọc chuyện tình cảm song không lên tiếng xác nhận. Năm 2023, Gin Tuấn Kiệt đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên diễn viên Chạy đi rồi tính. Sau đó cả hai tổ chức đám cưới sau 4 năm hẹn hò kín tiếng. Cả 2 tổ chức 3 đám cưới tại Cam Ranh, TP.HCM và Đồng Tháp.

Gin Tuấn Kiệt và nhà trai di chuyển bằng chẹt, được trang trí bằng lá dừa nước hết sức độc đáo.

Gin Tuấn Kiệt và nhà trai di chuyển bằng chẹt, được trang trí bằng lá dừa nước hết sức độc đáo.

Tại đám cưới ở Đồng Tháp - quê Puka, cặp đôi trang trí không gian đậm chất miền Tây. Trong đó, chiếc cổng cưới hình rồng và phượng được kết từ lá dừa, cau, ớt và hoa tưới, có giá trị hàng chục triệu đồng.

Đặc biệt, phía nhà trai tiết lộ Gin Tuấn Kiệt đã chuẩn bị 500 triệu tiền mặt và 20 cây vàng (khoảng 1,2-1,4 tỷ đồng) để hỏi cưới Puka. Trước đó, trong lễ ăn hỏi vào ngày 1/11, mẹ chồng đã tặng con dâu Puka bộ trang sức làm từ hơn 1000 nghìn viên kim cương trị giá hơn 2 tỷ đồng. Gin Tuấn Kiệt và nhà trai di chuyển bằng chẹt, được trang trí bằng lá dừa nước hết sức độc đáo.

Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và khán giả. Sau khi đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái chia sẻ hình ảnh cuộc sống lên mạng xã hội. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh