Sao Việt sang nước ngoài định cư: Người ly hôn, người làm đủ nghề kiếm sống

13:00, Thứ bảy 28/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt bỏ lại tất cả để bắt đầu cuộc sống mới ở trời Tây.

Hoa hậu Diễm Hương

Trong năm 2023, Hoa hậu Thế giới Người Việt - Diễm Hương quyết định sang Canada định cư. Nàng Hậu chia sẻ: "Khi đã sang đây, tôi xác định mình chỉ là một người bình thường, không cần ai biết mình là Hoa hậu. Dĩ nhiên chắc chắn sẽ có người biết đến mình nhưng tôi nghĩ danh hiệu Hoa hậu không giúp ích được gì cho bản thân ở xứ người. Quan trọng là tôi phải chăm chỉ làm việc, nâng cao tay nghề để có nhiều khách chứ chẳng thể vì mình là Hoa hậu mà được ưu ái gì cả".

Sau một thời gian HH Diễm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cưới tại một nhà thờ. Cô bày tỏ: "Diễm Hương cảm ơn sự có mặt của gia đình và bạn bè, con, em vô cùng biết ơn". 

diem_huong

Người đẹp viết: "Niềm hạnh phúc của Ba là có thể nói câu: Ba giao cho con trong nhà thờ. Con trai Hương đã vui vẻ: Con xin phép được gọi ba. Diễm Hương xin phép không có phát ngôn gì hơn, vì cũng không có gì để trả lời. Chọn 1 người thích hay thương mình thì dễ, 1 người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng 1 người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó! Và Hương nghĩ Hương đã tìm được 1 người như vậy tại thời điểm hiện tại. Hiện Hương thấy bình yên với cuộc sống mới tại nơi ở mới với không ít sự khó khăn thưở ban đầu. Tương lai Hương hy vọng luôn có được sự chúc phúc và yêu thương của mọi người cho Hương, cho Noah và cho gia đình của Hương.

Diễm Hương vô cùng biết ơn sự yêu thương của gia đình, người thân và bạn bè dành cho gia đình Hương. Sự hiện diện của mọi người khiến con em vô cùng xúc động và biết ơn. Ngoài ra, Hương cũng rất trân quý tình cảm của mọi người vì nhiều lý do không thể tham dự hôn lễ vừa rồi mà đã gửi lời chúc đến gia đình nhỏ của Diễm Hương".

Về danh tính của ông xã hiện tại, Diễm Hương xin phép không tiết lộ để bảo vệ sự riêng tư cho đối phương. Theo Diễm Hương, ông xã tên Duy, không chỉ yêu thương cô mà sẵn lòng chăm sóc, nuôi dạy bé Noah. Nhờ anh, cô thấy bình yên và hài lòng dù cuộc sống mới ở Canada rất nhiều thử thách. Cô cũng nhận được lời chúc phúc từ người chồng thứ hai.

Diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu

Cuối tháng 7/2023, thông tin Huỳnh Đông - Ái Châu sang Canada định cư gây chú ý. Người đẹp Ái Châu từng cho biết, thời tiết, khí hậu, phong cảnh ở Vancouver phù hợp với yêu cầu của hai vợ chồng.

Vì từng có dịp sang Canada lưu diễn và yêu thích mảnh đất này nên Huỳnh Đông đã nh bàn bạc với vợ về kế hoạch chuyển sang đây sinh sống. Ái Châu nói, lúc vợ chồng cô mới đưa ra mong muốn này, gia đình hai bên khá bất ngờ và buồn.

Hiện tại, Huỳnh Đông, Ái Châu và con trai đã dần hòa nhập với nhịp sống mới

Hiện tại, Huỳnh Đông, Ái Châu và con trai đã dần hòa nhập với nhịp sống mới

"Sau cùng, ông bà tôn trọng và ủng hộ quyết định của hai vợ chồng", vợ Huỳnh Đông cho biết. Hiện tại, mỗi ngày Huỳnh Đông - Ái Châu đều gọi video về Việt Nam, cho con trai trò chuyện cùng nên ông bà rất vui vẻ.

Qua nước ngoài định cư, gia đình của nam diễn viên dành một khoảng thời gian dài để tìm hiểu về lối sống, cảnh quan và ghé thăm nhiều vùng đất khác nhau.

Hiện tại, Huỳnh Đông, Ái Châu và con trai đã dần hòa nhập với nhịp sống mới, duy trì lối sống tối giản, vừa học hỏi, vừa trải nghiệm.

Diễn viên Hoàng Anh

Năm 2019, diễn viên Hoàng Anh gây bất ngờ khi sang Mỹ định cư cùng vợ Việt kiều. Anh cho biết công việc diễn viên ngày càng khó, thu nhập không đủ để lo cho gia đình nên anh quyết định tìm kiếm cơ hội mới dù biết cũng không dễ dàng.

Sau khi chia tay vợ, anh bước ra ngoài xây dựng cuộc sống tự lập, liền đối mặt nhiều vất vả. Anh xin làm việc tại một khách sạn qua sự kết nối của người bạn. Anh có nguòn thu cố định để chi trả tiền nhà, sinh hoạt phí. Bên cạnh đó, anh tranh thủ chạy uber lúc rảnh rỗi để đỡ buồn chán. 

Năm 2019, diễn viên Hoàng Anh gây bất ngờ khi sang Mỹ định cư cùng vợ Việt kiều.

Năm 2019, diễn viên Hoàng Anh gây bất ngờ khi sang Mỹ định cư cùng vợ Việt kiều.

Hoàng Oanh

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh kết hôn với chồng Tây là Jack Cole. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao Hoàng Oanh quyết định sang Singapore sống cùng chồng con. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian cô và chồng ly hôn, cô đã trở về Việt Nam sinh sống. 

Hoàng Oanh từng tâm sự về cuộc sống của mình bên đất khách quê người: "Ngày khổ sở nhất là ngày qua đến Singapore. Mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9, 10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén.

Sau một thời gian cô và chồng ly hôn, cô đã trở về Việt Nam sinh sống.

Sau một thời gian cô và chồng ly hôn, cô đã trở về Việt Nam sinh sống.

Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng. Mình chăm con rất hạnh phúc nhưng mình chơi với như vậy thì không tốt cho con, mẹ phải vui vẻ hạnh phúc thì con mới nhận được những năng lượng tích cực".

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, chân dài quyết định kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard Le vào đầu năm 2014. Ngày 6/1/2016, chân dài hạ sinh quý tử Jaraiya Le. Tháng 10/2018, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều đã bí mật ly hôn sau 4 năm chung sống. Ở thì hiện tại, cô một mình nuôi con trai và cuộc sống vô cùng an nhiên.

Hiện tại, Ngọc Quyên đã có cuộc sống mới. Cô tất bật kinh doanh để trang trải sinh hoạt phí. Ngoài ra, chân dài cũng có bạn trai mới rất yêu thương, chiều chuộng.

Hiện tại, Ngọc Quyên đã có cuộc sống mới.

Hiện tại, Ngọc Quyên đã có cuộc sống mới.

Hoa hậu Phạm Hương

Năm 2018, giữa lúc tên tuổi đang ở đỉnh cao, Phạm Hương thông sang Mỹ chữa bệnh và kết hợp mở rộng sự nghiệp tại đây. Thế nhưng, sau đó cô lại công bố chuyện bản thân đã trở thành mẹ.

Và sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dự đoán của mọi người. Mặc dù đã có 2 con nhỏ, sống viên mãn xứ người, song Phạm Hương vẫn chưa chính thức công khai danh tính cha đẻ các nhóc tỳ.

Hiện tại, cô đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân cùng hai quý tỷ kháu khỉnh.

Hiện tại, cô đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân cùng hai quý tỷ kháu khỉnh.

Hiện tại, cô đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân cùng hai quý tỷ kháu khỉnh.

Trước đó, Phạm Hương lần đầu nói rõ danh tính ông xã trước công chúng. Cô xác nhận"nửa kia" chính là doanh nhân Bobby Trần. Bài báo về Phạm Hương cung cấp thông tin: "Chồng của Phạm Hương là Bobby Trần, cô gọi chồng là 'người ủng hộ lớn nhất', cả hai đã có 2 con và 2 bé đều đang đi học. Phạm Hương đã tận dụng thời gian rảnh để theo đuổi đam mê với hoa".

Bobby Trần là Việt kiều, là CEO của một tập đoàn có chi nhánh ở nhiều nước Châu Á. Chồng của Phạm Hương còn tham gia lĩnh vực bất động sản, hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.  Phạm Hương chia sẻ: "Vì anh ấy không phải là người của showbiz. Anh ấy chỉ đơn giản là người bình thường thôi. Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng".

Đoan Trang

Năm 2021, Đoan Trang chính thức tạm rời showbiz Việt để sang Singapore sinh sống cùng chồng và con gái. Cô chia sẻ lý do cô sang nước ngoài là do công việc của chồng ngoại quốc, hơn nữa cô cũng muốn tạo điều kiện học tập tốt hơn cho con gái. Bên cạnh đó, bản thân Đoan Trang cũng muốn được nghỉ ngơi sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Cách đây vài năm, chia sẻ với truyền thông, ca sĩ Đoan Trang cho biết, cô và gia đình đang có một cuộc sống mới với nhiều thay đổi ở Singapore, nữ ca sĩ cũng như cô con gái phải bắt đầu lại mọi thứ để có thể hòa nhập ở nơi đây.

Đoan Trang cho biết, cô và gia đình đang có một cuộc sống mới với nhiều thay đổi ở Singapore

Đoan Trang cho biết, cô và gia đình đang có một cuộc sống mới với nhiều thay đổi ở Singapore

"Tôi quyết định sang Singapore khi ông xã có cơ hội mới về công việc ở đây. Những ngày đầu mới sang, mọi thứ có chút bộn bề, khi chúng tôi phải lo sắp đặt lại mọi việc, phải mua nhà, lo sắm sửa, thiết kế, trang trí cho tổ ấm mới. Hai vợ chồng cũng phải tìm một ngôi trường mới có điều kiện học tập tốt cho con gái.

Bản thân tôi cũng thay đổi theo môi trường, tôi phải làm những công việc chưa từng làm, ví dụ như nội trợ. Tôi đi chợ, tự tay chuẩn bị bữa ăn cho chồng con. Tôi tìm thấy niềm vui mới trong những công việc mới mình làm", nữ ca sĩ tâm sự.

Cuộc sống của ca sĩ Đoan Trang hiện tại dày đặc lịch trình, mỗi buổi sáng sau khi ông xã đi làm nữ ca sĩ đưa đón con đi học, chăm sóc gia đình, tham gia các kế hoạch thể thao, gặp gỡ bạn bè...

Kim Hiền

Kim Hiền là một nữ diễn viên khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như: Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai... Sau khi tái hôn với ông xã Việt kiều Andy Lê, Kim Hiền quyết định sang Mỹ định cư. 

Sau khi tái hôn với ông xã Việt kiều Andy Lê, Kim Hiền quyết định sang Mỹ định cư.

Sau khi tái hôn với ông xã Việt kiều Andy Lê, Kim Hiền quyết định sang Mỹ định cư.

Ở tuổi ngoài 40, Kim Hiền vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí để mặt mộc. Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh