MC Hoài Anh tâm sự đầy xúc động gửi đến mẹ đang nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc sức khỏe và động viên tới MC Hoài Anh cùng mẹ ruột.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoài Anh đã có tâm sự dài xúc động khi nghe tin mẹ mình trở thành F0. Với BTV của Bản tin Thời sự 19h, việc trở thành F0 giờ đây không đáng sợ nhưng nó sẽ là một trải nghiệm không dễ dàng bởi cô và mẹ đang ở xa nhau.

"Rồi mẹ cũng thành f0. Trong 1 ngày thôi mà mình nhận được tin đến mấy người thân và bạn bè là f0, trong đó có cả mẹ. Mẹ đã đi qua những tháng ngày căng thẳng nhất của dịch bệnh một cách đầy lạc quan và tự tin. Mẹ còn chính là người đã động viên cổ vũ mình trong những ngày cam go nhất ấy. Mẹ mua gạo, mua cá ủng hộ bếp yêu thương của toà nhà. Rồi mẹ lại được các đội tình nguyện tặng lại rau xanh. Mẹ yêu quý và trân trọng vô cùng! Mẹ cắm vào bình hoa và chưng trên bàn, làm thành bình hoa rau đặc biệt của mẹ.

mc-hoai-anh-tam-suc-xuc-dong-4-ngoisaovn-w918-h1319

Mẹ không sợ thiếu thực phẩm. Mẹ bảo "Không sao cả con ạ, ăn ít lại như thời chiến là được. Quan trọng là biết yêu thương chia sẻ đùm bọc nhau".

Mẹ chỉ sợ duy nhất một điều - bị ngoáy mũi. Mỗi khi bị ngoáy mũi là mẹ căng thẳng tột độ. Mẹ sợ tiêm, sợ các thể loại chọc, ngoáy... Thế nhưng mẹ lại rất bình tĩnh trước dịch bệnh. Chỉ cần không bị ngoáy mũi thì mẹ có thể đương đầu với dịch bệnh một cách tràn đầy niềm tin.

Những ngày này, mẹ cứ lái xe băng băng trên đường, mặt quấn kín mít 2 lớp khẩu trang. Đi chợ, đi liên hệ giấy tờ, tự đi khám bệnh... Cái gì mẹ cũng tự đi, tự làm...

Và rồi điều gì đến cũng đã phải đến... Người hùng của tôi phải trở thành f0 rùi. Trở thành f0 giờ đây không còn là điều quá đáng sợ nữa, nhưng nó vẫn luôn là điều không dễ dàng để trải qua với một người con ở xa.

1-16243304332031313109883

Chúc "em bé bà ngoại Liên Xô" tiếp tục phát huy tinh thần "anh hùng dũng cảm" của mình để chiến thắng Covid 19 nhé!", MC Hoài Anh tâm sự.

Được biết hiện tại, MC Hoài Anh ở Hà Nội công tác, còn mẹ cô sống và làm việc tại TP. HCM. Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc sức khỏe và động viên tới MC Hoài Anh cùng mẹ ruột. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link