Lâu lâu mới xúng xinh váy bánh bèo, BTV Hoài Anh nhận được cơn mưa lời khen vì hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều năm qua, gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h vẫn gây ấn tượng với công chúng bởi lối dẫn nhẹ nhàng, ngoại hình khả ái.

Hoài Anh được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" gây ấn tượng với công chúng bởi lối dẫn nhẹ nhàng, ngoại hình khả ái và dung mạo trẻ trung. Cô còn sở hữu gout ăn mặc "rất ra gì và này nọ". Mới đây, khi đăng tải bức ảnh nhắc nhớ quá khứ với hình ảnh lạ lẫm, bà mẹ một con làm dân tình trố mắt ngạc nhiên. 

Empty

Với chiếc váy hai dây dài thướt tha và bồng bềnh, Hoài Anh chỉ làm tóc đơn giản, trang điểm mộc mạc cũng đủ hút hồn bao ánh nhìn.

Empty

Ai cũng dành lời khen cho bộ cánh lộng lẫy mà nữ BTV khoác lên mình bởi item này đã giúp cô hoàn thiện vẻ ngoài "hack tuổi".

Việc chọn trang phục khéo léo càng giúp Hoài Anh "ăn gian" tuổi tác đáng nể. Với xiêm y chẳng cần hở hang khoe đường cong nuột nà.

Trên thực tế, trang phục màu hồng từ trước đến nay thường bị mang tiếng là dễ tạo cảm giác sến dễ khiến vẻ ngoài của người mặc hóa quê mùa và diêm dúa nhưng bạn hoàn toàn có thể "ăn điểm" hoàn hảo như Hoài Anh. 

Empty

Mỗi khi kết thân cùng gam màu này, bà mẹ một con đều khéo léo chọn váy đầm bồng bềnh như tăng thêm sự kiêu sa.

Empty

Combo chân váy xoè và áo blouse hoạ tiết trẻ trung, combo trang phục "kín cổng cao tường" nhưng lại giúp nữ BTV trẻ không kém cô em "Hoa hậu VTV" Mai Ngọc.

Empty

Hồng đất đậm đà hơn để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và nền nã. Điểm nhấn của outfit chính là chiếc áo sơmi thắt thêm chiếc nơ đen.

Empty

Diện áo đơn sắc, nữ BTV đeo thêm trang sức to bản để vẻ ngoài bớt đơn điệu thì khi kết thân cùng áo dài hoa nhí, chỉ cần một đôi hoa tai ton - sur - ton.

Empty

Ngay cả khi chẳng xúng xính váy đầm điệu đà, BTV Hoài Anh với BST trang phục áo dài hồng đủ màu sắc và hoạ tiết là đủ giúp cô luôn "hack tuổi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link