Việt Hương bật khóc trên livestream khi bị Youtuber cắt ghép sai sự thật

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương bật khóc, livestream giãi bày với khán giả khi phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều do clip bị cắt ghép.

Những ngày qua, lễ tưởng niệm nghệ sĩ Ngọc Đáng bỗng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Là người chủ trì toàn bộ buổi lễ tại Việt Nam, Việt Hương cũng bị kéo vào những lùm xùm không đáng có. Một số YouTuber đã đến lễ tưởng niệm nghệ sĩ Ngọc Đáng để quay clip, rồi cắt ghép và đăng tải lên mạng xã hội với nội dung sai lệch. Hành động của họ khiến Việt Hương phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Việt Hương mới đây đã livestream để giãi bày với khán giả. Theo nữ danh hài, từ hôm qua đến giờ cô nhận được khá nhiều cuộc gọi hỏi thăm.

photo-2-16464125956571837285565

Cô tâm sự: "Nhiều khi thấy vậy chứ không phải vậy. YouTuber họ làm cái gì thì chỉ làm cho bằng được để kiếm tiền, chứ không để ý đến tâm trạng của những người làm ra cho họ tới quay.

Ví dụ như một bữa tiệc, một đám tang hay một lễ tưởng niệm thì phải có cả một ê-kíp làm ra mới được như vậy. Nhưng các bạn chỉ biết vác máy đến rồi quay đúng thứ mình muốn rồi về cắt ghép. Tôi thực sự rất buồn.

Hôm qua có một clip tôi ở lễ tưởng niệm nghệ sĩ Ngọc Đáng. Lúc ấy, tôi có quỳ xuống lạy, nhưng các bạn chỉ cắt đúng đoạn quỳ lạy mà không cho người ta biết tôi quỳ lại ai. Các bạn YouTuber ơi, đằng trước tôi là tượng Phật và các thầy đang đọc kinh, nên tôi mới quỳ xuống lạy.

Vậy nhưng vì đoạn clip đó mà có người vào mắng tôi, nói là làm gì mà phải quỳ mọp xuống như thế. Họ đâu biết trước tôi là tượng Phật, còn đằng sau mới là lễ tưởng niệm mà chúng tôi tổ chức".

Trong livestream, vì quá bức xúc Việt Hương đã bật khóc. Cô nói: "Tôi bức xúc hôm qua đến nay mà quá bận bịu với công việc, không thể giải tỏa được. Tôi không hiểu vì sao tôi quỳ lạy Phật cũng bị chửi. Các bạn chỉ biết vác máy lên quay, rồi về cắt ghép, đăng lên kiếm tiền mà thôi, mặc kệ sống chết người khác".

photo-1-16464125951541171980949

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng lên tiếng giải thích thắc mắc tại sao một số nghệ sĩ khi đến viếng được đón tiếp nồng hậu, còn một số thì không. Việt Hương khẳng định hoàn toàn không có chuyện ghẻ lạnh hay xem trọng, xem nhẹ bất cứ ai.

"Tôi đến buổi tối muộn, đồng nghiệp ra rước, đón vào trong cũng bị chửi. Có những người đã đến từng sáng đến chiều, ở đó xuyên suốt, xem nhau như người nhà thì đón rước làm gì nữa!", cô nói.

Cuối cùng, Việt Hương tự trách bản thân vì đã để xảy ra những ồn ào không đáng có vừa qua. Cô rưng rưng nước mắt tâm sự: "Tôi luôn trách bản thân mình, có thể tôi làm chưa tốt, phải chi hôm đó tôi giữ hiện trường, không cho ai lên, ai có thẻ mới được lên thì đâu có cớ sự như thế đâu".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link