MC Hoài Hương lộng lẫy "mở màn" cho "Phim trường ma"

( PHUNUTODAY ) - Hoài Hương đã rất khéo léo và tinh tế để hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

 Sau nhiều chờ đợi thì cuối cùng bộ phim mới nhất của điện ảnh Việt "Phim trường ma" cũng chính thức công chiếu với buổi giới thiệu phim tại thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những điểm nhấn của buổi công chiếu chính là nữ MC xinh đẹp Hoài Hương.

mc-hoai-huong-phunutoday

MC Hoài Hương dí dỏm, đằm thắm trong buổi công chiếu.

Cô được mời đảm nhận vị trí MC của buổi công chiếu và không khiến mọi người phải thất vọng, Hoài Hương đã rất khéo léo và tinh tế để hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

mc-hoai-huong-phunutoday

Vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời của "Én đồng" 2014.

Sắp tới, cô cũng sẽ cùng mẹ tham gia vào gameshow đang rất hot là "Chuẩn cơm mẹ nấu". Đây là những động thái mới nhất đánh dấu sự trở lại làng giải trí của nữ MC xinh đẹp từng chiến thắng căn bệnh ung thư này.

mc-hoai-huong-phunutoday

 

Năm 2016 có thể nói là một năm thành công rực rỡ của Hoài Hương khi cô có được những dấu mốc quan trọng cả trong sự nghiệp và tình yêu. Bên cạnh việc trở thành một MC được công chúng yêu mến, Hoài Hương còn ghi dấu ấn với giải quán quân Ngôi sao phương Nam.

mc-hoai-huong-phunutoday

 

Trong tình yêu, cô cũng vừa tổ chức đám cưới và đang có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước. Thời gian qua, Hoài Hương tập trung vào công việc kinh doanh hoa tươi, công việc yêu thích ấp ủ bấy lâu nay của cô. Hoài Hương từng chia sẻ khi muốn làm gì cô sẽ dồn hết tâm sức để hoàn thành tốt .

mc-hoai-huong-phunutoday

Cô diện bộ trang phục được thiết kế lạ mắt nhưng vẫn rất quyến rũ và sang trọng.

Và giờ đây, khi công việc kinh doanh ổn định thì là lúc Hoài Hương trở lại với vai trò của một cô MC xinh đẹp, tài năng trong làng giải trí của mình. Sẽ không bất ngờ nếu những thành công tiếp tục đến với cô MC xinh đẹp này trong thời gian tới.

mc-hoai-huong-phunutoday

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn