MC Hoàng Oanh ngậm ngùi với "kiếp đẻ thuê", con trai lấy toàn nét đẹp của bố, chỉ giống mẹ một điểm duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Dưới bình luận, người hâm mộ khen quý tử dễ thương và trêu Hoàng Oanh chuẩn kiếp "đẻ thuê" vì con trai giống mẹ duy nhất một điểm.

MC Hoàng Oanh đã vượt cạn thành công vào tháng 8 vừa qua, hiện cô đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên cạnh ông xã sau nhiều tháng xa cách. Từ Singapore, nữ diễn viên kiêm MC thường xuyên cập nhật niềm vui gia đình.

Mới đây, Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh ông xã bên đang chơi cùng quý tử đầu lòng. Được biết đây những bức ảnh chồng Tây thích nhất mà anh muốn cô chia sẻ với mọi người.

hoang-oanh-kiep-de-thue 1

Ngay cả Hoàng Oanh cũng chợt nhận ra rằng quý tử sao ý tất cả nét đẹp từ người bố ngoại quốc và chỉ nhận duy nhất đôi mắt hí của mẹ. Nữ MC cho rằng quý tử Max Cole thừa hưởng mái tóc nâu xoăn, làn da trắng, sống mũi cao, bờ môi cong và thân hình dài rộng của bố. Cô viết: "Nhóc Tây mắt hí. Bố bảo sao mẹ không post tấm này đi bố thích nhất của con trai! Thích quá đi chứ vì tóc con nâu xoăn tít y hệt bố, cả da trắng, mũi cao, môi cong và người dài sọc cũng của bố lun, có mỗi mắt hí là giống mẹ thôi à. Thương con lắm Max ơi".

hoang-oanh-kiep-de-thue 2

Hoàng Oanh và Jack Cole về chung một nhà năm 2019. Đầu năm 2020, Á hậu xác nhận tin vui mang thai với chồng ngoại quốc. Thời điểm Hoàng Oanh mang bầu cho đến khi sinh em bé, Jack bị mắc kẹt ở nước ngoài không thể về Việt Nam vì dịch bệnh. Đầu tháng 8/2020, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hạ sinh bé Max. 1 tháng sau khi con cứng cáp, Hoàng Oanh bế con sang Singapore đoàn tụ với chồng sau nhiều tháng xa cách. Cũng chính vì việc này mà cô bị chỉ trích là đưa con đi trong tâm bão dịch bệnh. Tuy nhiên ông xã đã lên tiếng bênh vực cô.

Theo chồng Tây của Hoàng Oanh chia sẻ: “Tôi không được chấp nhận visa nhập cảnh Việt Nam. Tôi đã gọi lãnh sự quán Việt Nam tới 5, 6 lần trong suốt mấy tháng liền nhưng họ vẫn chưa cập nhật quy định mới. Người nước ngoài hiện tại vẫn chưa được nhập cảnh Việt Nam. Họ thông báo sẽ gọi lại hoặc gửi mail cho tôi khi có quy định mới. Tới hôm nay, tôi vẫn chưa nhận được thông báo của lãnh sự. Nếu tôi được chấp thuận visa vào Việt Nam, tôi sẽ cách li 14 ngày theo đúng quy định. Nhưng thật không may, điều đó vẫn chưa xảy ra. Vì vậy, tôi đã xin công ty tôi cho bảo lãnh Hoàng Oanh sang Singapore để đoàn tụ”.

hoang-oanh-kiep-de-thue 3

Tiếp lời ông xã, Hoàng Oanh tâm sự: “Trong tình hình diễn biến dịch bệnh như thế này, chúng tôi không biết phải đợi đến bao giờ thì chồng tôi mới được nhập cảnh Việt Nam. Vì vậy, trong thời gian dịch bệnh đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam lẫn Singapore, chúng tôi nên đi khi biết được những cách bảo vệ cho mình’. Hoàng Oanh cũng cho biết thêm, cô phải rất cẩn thận trong việc đem con mới sinh sang Singapore, từ việc hỏi bác sĩ tới chuẩn bị đồ đạc, cách li tại sân bay… tất nhiên chuyện này cô và chồng đã tính toán kỹ lưỡng trước đó với nhau, bản thân Hoàng Oang không dám tự đưa ra quyết định này”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link